Khai mạc Hội thao ngành Dầu khí năm 2014 khu vực phía Nam

10:57 | 10/05/2014

437 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Thiết thực chào mừng “Tháng công nhân”, tối ngày 9/5/2014 tại Nhà thi đấu đa năng Trung tâm Văn hóa - Thể thao Vietsovpetro, TP Vũng Tàu đã tưng bừng diễn ra lễ khai mạc Hội thao ngành Dầu khí năm 2014 khu vực phía Nam do Công đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức.

Về dự hội thao có đồng chí Châu Văn Thắng, Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Bà Rịa – Vũng Tàu; đồng chí Nguyễn Xuân Thắng, UV BTV Đảng ủy, Thành viên HĐTV Tập đoàn; đồng chí Lê Minh Hồng, UV BTV Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn; đồng chí Hồ Công Kỳ, Chủ tịch CĐ DKVN; đồng chí Nghiêm Thùy Lan, Phó Chủ tịch CĐ DKVN cùng các đồng chí Chủ tịch các công đoàn trực thuộc; đặc biệt là sự hiện diện của 700 vận động viên đến từ 20 đơn vị về tham dự.

Toàn cảnh lễ khai mạc

Hội thao là dịp đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của người lao động dầu khí. Đây cũng là sân chơi để người lao động giữa các đơn vị trong ngành dầu khí giao lưu, học hỏi lẫn nhau và duy trì phong trào thể dục thể thao, tăng cường tình đoàn kết, gắn bó; là dịp để tuyển chọn các vận động viên xuất sắc tham gia các giải thể thao chào mừng 85 năm Công đoàn Việt Nam của Tổng LĐLĐ Việt Nam và ASCOPE Games lần thứ 25.

Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng tuyên bố khai mạc Hội thao ngành Dầu khí 2014

Hội thao năm nay diễn ra trong 6 ngày (từ ngày 6/5 đến ngày 11/5)  với 5 nội dung thi đấu gồm kéo co nam/nữ, bóng đá mini nam, cầu lông, bóng bàn và tennis.

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, Chủ tịch CĐ DKVN Hồ Công Kỳ nhấn mạnh, hội thao là hoạt động thiết thực giúp tăng cường hoạt động văn hóa tinh thần của người lao động. Vừa là sân chơi lành mạnh vừa là dịp động viên khuyến khích tất cả người dầu khí hăng hái tập thể dục thể thao, chọn cho mình một môn thể thao thích hợp để không ngừng nâng cao sức khỏe và có sức khỏe tốt thì năng suất lao động chắc chắn sẽ cao.

Đồng chí Hồ Công Kỳ và các đồng chí lãnh đạo trao cờ lưu niệm cho 20 đơn vị tham dự

Và đồng chí Hồ Công Kỳ cho rằng, thành tích thể thao cũng rất quan trọng nhưng điều quan trọng hơn là các vận động viên đến sân chơi này có dịp giao lưu, học hỏi lẫn nhau… Mong rằng, các vận động viên thi đấu với tinh thần thể thao trung thực, cao thượng và hết mình. Đề nghị Ban trọng tài làm việc khách quan, vô tư nhất để các trận thi đấu diễn ra hấp dẫn, công bằng nhất.

Trước đó, vào cuối tháng 4, Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã tổ chức lễ phát động “Tháng công nhân” và tuyên dương người lao động dầu khí tiêu biểu 2014 trong toàn Tập đoàn. Cùng với đó, Công đoàn ngành đã trao 992 triệu đồng cho 496 người lao động dấu khí có hoàn cảnh khó khăn, bị tai nạn lao động, bị bệnh nghề nghiệp…

Với những hoạt động thiết thực, hiệu quả như vậy đã chứng tỏ sự quan tâm sâu sát của tổ chức công đoàn đến người lao động. Chính các hoạt động này đã cổ vũ, động viên tinh thần người lao động làm việc, cống hiến nhiều hơn nữa cho sự thành công của từng đơn vị, góp phần tạo nên sự thành công chung của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Thiên Thanh

DMCA.com Protection Status