Khai trương OceanBank chi nhánh Hải Dương

14:36 | 05/11/2013

1,042 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 4/11/2013, Ngân hàng TMCP Đại Dương (OceanBank) chính thức khai trương OceanBank Chi nhánh Hải Dương theo nhận diện thương hiệu mới tại địa chỉ số 199 Nguyễn Lương Bằng, TP. Hải Dương.

Điểm nổi bật ở OceanBank Hải Dương theo nhận diện thương hiệu mới là hệ thống nhận diện bằng hình ảnh nổi bật và có tính tương tác cao, tạo ra sự khác biệt rõ nét cũng như thể hiện cá tính thương hiệu của OceanBank.

Khai trương chi nhánh tại Hải Dương

Đồng bộ với hệ thống nhận diện thương hiệu và mô hình mới, OceanBank xây dựng quy trình giao dịch với tiêu chí đơn giản, thuận tiện cho khách hàng. Các vị trí giao dịch phục vụ khách hàng được chuẩn hóa về năng lực, trình độ và khả năng giao tiếp và tương tác với khách hàng.

Nhân dịp khai trương, OceanBank Hải Dương triển khai Chương trình “Tuần Lễ Vàng” với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng doanh nghiệp, hộ kinh doanh và khách hàng cá nhân.. Theo đó, từ ngày 04/11/2013 đến 08/11/2013, khi tham gia chương trình khách hàng sẽ được nhận ngay “Quà tặng khám phá”  hấp dẫn và “Quà tặng trải nghiệm” có giá trị như: mở tài khoản số đẹp theo yêu cầu, miễn phí phát hành thẻ Tỷ phú, quà tặng hiện vật…

Khách hàng có nhu cầu vay vốn tại OceanBank chi nhánh Hải Dương được xử lý hồ sơ vay vốn nhanh chóng và hưởng mức lãi suất ưu đãi 8,5% năm cùng quà tặng của ngân hàng. Khách hàng gửi tiết kiệm, vay vốn, hoặc phát hành thẻ tín dụng quốc tế OceanBank Visa không có tài sản đảm bảo có cơ hội nhận được quà tặng lên đến hơn 1 triệu đồng…

Tính đến thời điểm hiện tại, OceanBank có 21 chi nhánh và 101 điểm giao dịch trên toàn quốc. Việc thay đổi nhận diện thương hiệu nằm trong kế hoạch tái cơ cấu và chiến lược đẩy mạnh lĩnh vực ngân hàng bán lẻ của OceanBank với mục tiêu trở thành một trong những ngân hàng uy tín có chất lượng dịch vụ tốt nhất Việt Nam.

Được biết, OceanBank vừa nhận giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2013 – Best Retail Bank Vietnam 2013” do tạp chí Global Banking & Finance Review (Anh) trao tặng.

Đ.C

DMCA.com Protection Status