Tác phẩm dự thi “Tự hào Petrovietnam”:

Khúc ca dầu khí, Nguyễn Thị Cẩm Thơ đại diện nhóm tác giả (Ban Kinh tế Đầu tư Tập đoàn)

08:28 | 16/08/2024

5,901 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Tác phẩm dự thi Cuộc thi sáng tác video, clip “Tự hào Petrovietnam” của nhóm tác giả Tập thể CBCNV Ban Kinh tế Đầu tư, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam).

Tham gia bình chọn cho video 33-NTCT-TT-01 của nhóm tác giả Nguyễn Thị Cẩm Thơ tại Fanpage PetroTimes

Được thành lập năm 2018, Ban Kinh tế Đầu tư là Ban chuyên môn của Cơ quan Tập đoàn thuộc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

Với tinh thần “một đội ngũ – một mục tiêu”, phát huy các giá trị cốt lõi của văn hóa Petrovietnam “Khát vọng – Trí tuệ - Chuyên nghiệp – Nghĩa tình”, tập thể cán bộ công nhân viên Ban Kinh tế Đầu tư luôn phấn đấu là một tập thể “Đoàn kết – Kỷ cương – Sáng tạo – Hiệu quả”.

Chúng tôi rất tự hào khi được chung tay, đóng góp một phần công sức nhỏ bé của mình trong thành công chung của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam!

Đối với mỗi cán bộ công nhân viên Ban Kinh tế Đầu tư, niềm tự hào Petrovietnam của chúng tôi là những báo cáo tổng hợp với những “con số biết nói” của Sản lượng – Doanh thu – Lợi nhuận – Nộp ngân sách nhà nước “năm sau cao hơn năm trước”.

Niềm tự hào Petrovietnam, của cán bộ công nhân viên Ban Kinh tế Đầu tư, còn được thể hiện qua việc, chúng tôi chăm chút cho không gian, văn phòng làm việc của mình, tại tầng 15, của “ngôi nhà chung” 18 Láng Hạ.

Với giá trị cốt lõi của văn hóa dầu khí là Nghĩa tình, chúng tôi không quên các nghĩa cử tri ân, đối với các thế hệ đi trước. Các hoạt động thiện nguyện, an sinh xã hội, luôn được đông đảo cán bộ công nhân viên trong Ban nhiệt tình hưởng ứng và tham gia.

Với đặc thù là khối văn phòng, quản lý hoạt động sản xuất kinh doanh chung của toàn Tập đoàn, chúng tôi – các cán bộ công nhân viên của Ban Kinh tế Đầu tư, Cơ quan Tập đoàn, không có nhiều điều kiện để được trực tiếp ra giàn khoan dầu khí nơi biển xa hay đến với những công trình, nhà máy quy mô, hiện đại của Tập đoàn trên nhiều vùng của đất nước.

Nhưng chúng tôi luôn tin tưởng rằng, trái tim và nhiệt huyết của những người đi tìm lửa luôn rực cháy dù ở bất kỳ địa bàn hoạt động và vị trí công tác nào. Niềm tự hào Petrovietnam trong mỗi cán bộ công nhân viên ngành dầu khí không có ranh giới địa lý, không phân biệt công việc đảm nhiệm, mỗi cá nhân đều phấn đấu hoàn thành thật tốt nhiệm vụ của mình, chung tay xây dựng một Petrovietnam vững mạnh, “vinh quang trên tầm cao mới, mãi bay xa”.

Đại diện nhóm tác giả: Nguyễn Thị Cẩm Thơ

DMCA.com Protection Status