Kiểm tra công tác bảo dưỡng định kỳ tại Nhà máy Đạm Cà Mau

07:37 | 21/08/2015

6,699 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Chiều ngày 20/8, Đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) do đồng chí Lê Mạnh Hùng - Phó Tổng giám đốc PVN dẫn đầu đã đến làm việc với lãnh đạo cùng tập thể kỹ sư, cán bộ Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) về công tác bảo dưỡng định kỳ hàng năm tại Nhà máy Đạm Cà Mau.
Nhà máy Đạm Cà Mau bảo dưỡng định kỳ
Sức trẻ ở Đạm Cà Mau
Dừng cấp khí PM3 Cà Mau để bảo dưỡng sửa chữa định kỳ
Đạm Cà Mau tổng kết đợt bảo dưỡng lớn trong tháng 7

Tiếp và làm việc với đoàn có Tổng giám đốc PVCFC Bùi Minh Tiến; Phó Tổng giám đốc PVCFC kiêm Giám đốc Nhà máy Đạm Cà Mau Văn Tiến Thanh, Ban lãnh đạo khối Vận hành sản xuất, khối Bảo dưỡng sửa chữa cùng các Phòng/Ban chức năng của PVCFC.

Đồng chí Lê Mạnh Hùng cùng đoàn công tác đã đi kiểm tra hiện trường bảo dưỡng của từng phân xưởng Nhà máy. Đoàn đã đến từng vị trí sản xuất, gặp gỡ cán bộ, kỹ sư và công nhân đang thực hiện công tác bảo dưỡng. Nội dung trong đợt bảo dưỡng lần này bao gồm xử lý các tồn đọng về máy móc, thiết bị trong quá trình vận hành; thực hiện các thay đổi, cải tiến về công nghệ, kỹ thuật; kiểm tra, kiểm định các thiết bị chịu áp, đường ống, van an toàn và bảo dưỡng cơ hội với các thiết bị chính chỉ có thể thực hiện khi dừng máy.

40-img-2507
Phó Tổng giám đốc PVN Lê Mạnh Hùng nghe báo cáo về công tác bảo dưỡng tại Nhà máy Đạm Cà Mau

Tại cuộc họp chính, Đoàn đã nghe đồng chí Văn Tiến Thanh báo cáo tình hình thực hiện công tác bảo dưỡng Nhà máy. Theo đó, các công việc liên quan đến công tác bảo dưỡng đang diễn ra theo đúng kế hoạch và tiến độ đã đề ra.

44-img-2569
Đoàn công tác làm việc với lãnh đạo nhà máy để xử lý các tồn đọng trong công tác bảo dưỡng

Sau khi nghe các báo cáo chi tiết từ khối Vận hành sản xuất, khối Bảo dưỡng sửa chữa, đồng chí Lê Mạnh Hùng đánh giá cao tinh thần năng động, tích cực và sáng tạo trong công tác lập kế hoạch và triển khai các hạng mục bảo dưỡng nhà máy Đạm Cà Mau. Việc lập kế hoạch chi tiết dẫn đến việc triển khai đảm bảo các hạng mục bảo dưỡng theo đúng tiến độ và lộ trình. Đồng thời nhắc nhở tập thể cán bộ, kỹ sư và công nhân làm công tác vận hành, bảo dưỡng cần thực hiện nghiêm các quy trình, quy phạm kỹ thuật, đảm bảo an toàn cho vận hành sản xuất. Bên cạnh đó, đồng chí Lê Mạnh Hùng cũng có những chỉ đạo cụ thể về công tác quản lý vật tư hàng tồn kho cũng như công tác phối hợp giữa các nhà máy sản xuất trong nước.

Cam kết với đoàn công tác, Tổng giám đốc PVCFC Bùi Minh Tiến khẳng định tập thể kỹ sư, cán bộ công nhân viên nhà máy sẽ tập trung tối đa nhằm hoàn thành công tác bảo dưỡng định kỳ một cách an toàn, chất lượng, đúng tiến độ kế hoạch đề ra, khắc phục hoàn toàn các lỗi kỹ thuật đảm bảo cho nhà máy hoạt động ổn định hơn, sản xuất đáp ứng kịp thời nhu cầu phân bón cho nông nghiệp.

Nguyên Phương

Năng lượng Mới

DMCA.com Protection Status