Lãnh đạo Hội Dầu khí Việt Nam chúc mừng Tạp chí Năng lượng Mới nhân kỷ niệm 13 năm thành lập

17:54 | 12/03/2024

13,435 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Chiều ngày 12/3, lãnh đạo Hội Dầu khí Việt Nam đã đến chúc mừng tập thể cán bộ lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên Tạp chí Năng lượng Mới - PetroTimes (tiền thân là Báo Năng lượng Mới - PetroTimes) nhân kỷ niệm 13 năm ngày ra số đầu tiên (14/3/2011 - 14/3/2024).
Hội Dầu khí Việt Nam ký thỏa thuận hợp tác với Hội Khoa học và Công nghệ Mỏ Việt NamHội Dầu khí Việt Nam ký thỏa thuận hợp tác với Hội Khoa học và Công nghệ Mỏ Việt Nam
Hội Dầu khí Việt Nam đóng góp ý kiến cho Chiến lược phát triển Công ty cổ phần Thủy điện Hủa NaHội Dầu khí Việt Nam đóng góp ý kiến cho Chiến lược phát triển Công ty cổ phần Thủy điện Hủa Na
Lãnh đạo Hội Dầu khí Việt Nam chúc mừng Tạp chí Năng lượng Mới nhân kỷ niệm 13 năm thành lập
Lãnh đạo Hội Dầu khí Việt Nam tặng hoa chúc mừng Tạp chí Năng lượng Mới - PetroTimes

Đoàn lãnh đạo Hội Dầu khí Việt Nam do TS. Nguyễn Quốc Thập – Chủ tịch Hội dẫn đầu; cùng đi có Anh hùng lao động, TS. Nguyễn Hùng Dũng – Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội; ông Nguyễn Sơn Hà, Phó Tổng thư ký thường trực Hội, cùng các cán bộ Văn phòng Hội.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam gửi lời chúc mừng tới tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên Tạp chí Năng lượng Mới - PetroTimes nhân dịp kỷ niệm 13 năm ngày ra số đầu tiên.

TS. Nguyễn Quốc Thập đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực của lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên Tạp chí đã vượt qua những giai đoạn khó khăn, thách thức, hoàn thành tốt nhiệm vụ của Hội cũng như Tập đoàn, ngành Dầu khí giao.

“Sau 13 năm xây dựng và trưởng thành, Tạp chí Năng lượng Mới - PetroTimes đã có vị thế, chỗ đứng so với một số tạp chí khác. Mặc dù chúng ta còn trẻ nhưng đã khẳng định là tạp chí có uy tín trên thị trường. Đặc biệt trong xu thế chuyển dịch năng lượng, thì với tên gọi Năng lượng Mới càng thấy rằng chúng ta luôn đi trước đón đầu. Với định hướng của Tập đoàn, của ngành Dầu khí là phát triển trong ngành công nghiệp năng lượng, thì việc có Tạp chí Năng lượng Mới, một cơ quan truyền thông song hành là điều rất có ý nghĩa đối với hoạt động cũng như định hướng truyền thông cho ngành sau này”, Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam nhấn mạnh.

Trong thời gian tới, lãnh đạo Hội Dầu khí Việt Nam đề nghị tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên Tạp chí Năng lượng Mới - PetroTimes tiếp tục phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được, hoạt động đúng tôn chỉ, mục đích đề ra, liên tục đổi mới, tăng cường chất lượng cả về nội dung lẫn hình thức của các tác phẩm báo chí, tiếp tục thông tin hoạt động của Hội Dầu khí, Tập đoàn Dầu khí và ngành Dầu khí, tạo sức lan tỏa rộng rãi.

Thay mặt tập thể lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên Tạp chí Năng lượng Mới - PetroTimes, Tổng Biên tập Phạm Thuận Thiên gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo Hội Dầu khí Việt Nam, Văn phòng Hội trong những năm qua đã luôn đồng hành, quan tâm, hỗ trợ sát sao trong các hoạt động của Tạp chí.

Tổng Biên tập Phạm Thuận Thiên khẳng định, thời gian tới, toàn thể cán bộ, người lao động của Tạp chí sẽ tiếp tục cố gắng hết mình, làm tốt nhất, không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng tin bài, tăng cường các nội dung tuyên truyền sinh động để nâng cao hiệu quả truyền thông hoạt động của Hội, Tập đoàn cũng như ngành Dầu khí, ngành năng lượng quốc gia.

Cũng trong dịp này, lãnh đạo Tạp chí Năng lượng Mới - PetroTimes mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Hội để công tác tuyên truyền của Tạp chí hiệu quả hơn, lan tỏa mạnh mẽ tiếng nói của ngành tới đông đảo người dân.

Huy Tùng

DMCA.com Protection Status