Lãnh đạo Petrovietnam chúc tết các cán bộ lão thành

15:43 | 01/02/2013

1,066 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) – Trưa 1/2, lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã tổ chức thăm hỏi và chúc Tết các đồng chí nguyên là lãnh đạo của Tập đoàn, nhân dịp xuân về tại Văn phòng đại diện Tập đoàn Dầu khí Việt Nam ở phía Nam.

Tham dự buổi gặp mặt đầu xuân có Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Phùng Đình Thực; Thành viên HĐTV Petrovietnam Nguyễn Xuân Thắng; các Phó Tổng giám đốc Lê Minh Hồng, Nguyễn Quốc Thập, Nguyễn Sinh Khang; Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Tập đoàn Trần Quang Dũng... cùng các đồng chí nguyên là lãnh đạo Tập đoàn, lãnh đạo các Ban, các đơn vị.

Nhân buổi gặp đầu xuân, Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Phùng Đình Thực đã ân cần thăm hỏi, nói chuyện, chúc tết và trao quà cho các đồng chí nguyên là lãnh đạo Dầu khí.

Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Phùng Đình Thực cho biết: “Năm 2012 vừa qua, các đồng chí về hưu đã chia sẻ rất nhiều ý kiến quan trọng với Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. Trong niềm vui của Tập đoàn thì các bác đều vui chung về những thành công đạt được. Đồng thời các đồng chí cũng chia sẻ những khó khăn, đó là những đóng góp hết sức quý báu, tuy đã về hưu nhưng có nhiều ý kiến đóng góp trực tiếp, nhiều ý kiến đóng góp gián tiếp góp phần xây dựng Tập đoàn Dầu khí Việt Nam”.

Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Phùng Đình Thực chúc Tết các đồng chí nguyên là lãnh đạo Dầu khí

“Vừa qua, những đóng góp thông qua Hội Dầu khí rất trực tiếp, các đồng chí đã tổ chức nhiều đoàn đi thăm các đơn vị Tập đoàn. Qua đó có những góp ý rất chân thành, mang tính xây dựng. Ngoài ra, qua đợt sinh hoạt thực hiện Nghị quyết Trung ương IV của các đồng chí lãnh đạo về hưu, đã góp ý chân thành với các lãnh đạo Dầu khí Việt Nam trong giai đoạn hiện nay. Qua đó, chúng tôi rút được kinh nghiệm, những gì đã làm tốt thì phát huy, những gì chưa tốt thì cố gắng khắc phục” - Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Phùng Đình Thực nhấn mạnh.

Trong dịp gặp mặt đầu xuân có các đồng chí nguyên là lãnh đạo Tập đoàn, Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Phùng Đình Thực đã báo cáo vắn tắt các con số cụ thể của Petrovietnam trong năm 2012: “Năm vừa qua, cả nước ta có những khó khăn, đặc biệt là các doanh nghiệp. Nhưng chúng ta đã hoàn thành rất tốt các nhiệm vụ. Chúng ta đã tập trung đầu tư các nguồn lực chủ yếu trong 5 lĩnh vực của chúng ta và cả 5 lĩnh vực này đều thành công. Trong đó, lĩnh vực thăm dò khai thác dầu khí đang tiếp tục đẩy mạnh ở khu vực biển Đông; mặc dù trong quá trình triển khai gặp nhiều khó khăn, vướng mắt, thử thách và rất nhiều sự cản trở”.

Sau buổi gặp mặt đầu xuân, lãnh đạo Tập đoàn cùng các đồng chí nguyên là lãnh đạo Dầu khí đã có bữa cơm thân mật để bàn nhiều hơn nữa, nói nhiều hơn nữa cho sự phát triển, sự lớn mạnh của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Phùng Đình Thực thăm hỏi các đồng chí đã về hưu

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí nguyên là lãnh đạo Tập đoàn cũng chia sẻ nhiều ý kiến đóng góp cho Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Phó Tổng giám đốc Petrovietnam Lê Minh Hồng (bên phải) chúc tết ông Hồ Sĩ Thoảng, nguyên Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tổng công ty Dầu khí Việt Nam, nay là Tập đoàn Dầu khí Việt Nam

 

Nguyễn Hiển 

DMCA.com Protection Status