Lãnh đạo PV GAS thăm, chúc Tết các đơn vị thành viên

13:47 | 01/02/2019

1,424 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Đồng chí Nguyễn Sinh Khang – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; đồng chí Dương Mạnh Sơn, Tổng giám đốc; các thành viên HĐQT, Ban Tổng giám đốc PV GAS đã dẫn đầu nhiều đoàn công tác đến thăm, động viên tinh thần CBCNV trực Tết và chúc Tết các đơn vị trực thuộc, thành viên trong toàn tổng công ty.  
lanh dao pv gas tham chuc tet cac don vi thanh vienPV GAS tăng cường công tác an ninh, an toàn trong dịp Tết Kỷ Hợi
lanh dao pv gas tham chuc tet cac don vi thanh vienPV GAS đẩy mạnh hoạt động an sinh xã hội dịp Tết Nguyên đán

Cùng thời gian, Công đoàn PV GAS đã tổ chức thăm và tặng quà Tết cho các CBCNV đã về hưu có hoàn cảnh khó khăn, tri ân tưởng nhớ những người đã qua đời.

lanh dao pv gas tham chuc tet cac don vi thanh vien
Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PV GAS thăm, chúc Tết người lao động KVT

Đồng chí Nguyễn Văn Hùng – Chủ tịch Công đoàn, đồng chí Trần Thị Hoàng Anh – Phó Chủ tịch Công đoàn và các lãnh đạo Công đoàn các đơn vị, Đoàn Thanh niên, ban lãnh đạo các công ty trực thuộc và thành viên PV GAS đã đến thăm hỏi và tặng quà cho 25 cụ là cán bộ PV GAS đã về hưu, bị bệnh hiểm nghèo, già yếu; thắp hương cho các cụ nguyên lãnh đạo PV GAS và thăm hỏi 50 gia đình CBCNV mất trong thời gian đang công tác tại PV GAS.

lanh dao pv gas tham chuc tet cac don vi thanh vien
Tặng quà Tết cho người lao động

PV GAS cũng hỗ trợ 28 các cháu con CBCNV bị mất trong thời gian đang công tác tại PV GAS với mức hỗ trợ 6.000.000 đồng/cháu/năm; hỗ trợ cho 32 nữ lao động bị bệnh hiểm nghèo – có hoàn cảnh khó khăn, tặng quà thăm hỏi cho 70 CBCNV bị bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.

P.V

DMCA.com Protection Status