Lãnh đạo tỉnh Hậu Giang làm việc với PVC

10:53 | 07/01/2016

1,015 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 06/01/2016, tại Hà Nội, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Hậu Giang Huỳnh Thanh Tạo đã có buổi làm việc với lãnh đạo Tổng công ty CP Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PVC) về tiến độ các dự án tại Hậu Giang.

Cùng tham dự buổi làm việc có Phó Bí thư Tỉnh ủy Hậu Giang Đặng Thế Vinh, Phó Chủ tịch tỉnh Hậu Giang Trịnh Xuân Thanh, Phó đoàn ĐBQH tỉnh Hậu Giang Nguyễn Thanh Thủy, lãnh đạo phía Ủy Ban Khoa học, công nghệ và môi trường, Ủy ban Kinh tế của Quốc hội. Về phía Tổng công ty PVC có Chủ tịch HĐQT Bùi Ngọc Thắng, Tổng giám đốc Nguyễn Anh Minh cùng các ủy viên HĐQT, Phó Tổng giám đốc, lãnh đạo các phòng, ban Tổng công ty PVC.

lanh dao tinh hau giang lam viec voi pvc
Lãnh đạo tỉnh Hậu Giang tặng bằng khen cho lãnh đạo PVC

Hiện nay, PVC là một trong những Tổng Công ty có nhiều dự án lớn đang triển khai tại tỉnh Hậu Giang. Trong đó, Dự án Trung tâm nhiệt điện Sông Hậu do Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) làm chủ đầu tư, được xây dựng trên diện tích 360ha, tại cụm CN Phú Hữu A, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang.

Dự án có tổng công suất thiết kế 5.200MW, sẽ được chia làm 3 giai đoạn. Giai đoạn 1 sẽ xây dựng Nhà máy nhiệt điện Sông Hậu 1 có công suất 1.200MW. Giai đoạn 2 và 3 sẽ xây dựng 2 nhà máy nhiệt điện có công suất mỗi nhà máy 2.000MW.

Trong năm 2015, là nhà thầu đảm trách toàn bộ các hạng mục xây dựng hạ tầng cơ sở Công trình Nhà máy nhiệt điện Sông Hậu 1, PVC đang tích cực triển khai, bám sát tiến độ các gói thầu xây dựng cơ bản, san lấp mặt bằng, bờ kè… Trong quá trình thực hiện các công trình, dự án của PVN tại tỉnh Hậu Giang, Tổng công ty PVC đã luôn nhận được sự chỉ đạo, quan tâm, giúp đỡ của các đồng chí lãnh đạo tỉnh Hậu Giang, các sở, ban, ngành và bà con nhân dân Tỉnh.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Bùi Ngọc Thắng - Chủ tịch HĐQT PVC - đã bày tỏ sự tri ân với sự giúp đỡ hỗ trợ của lãnh đạo và nhân dân Hậu Giang. Đồng thời cam kết Tổng công ty PVC sẽ tiếp tục triển khai các dự án của ngành Dầu khí trên địa bàn tỉnh đảm bảo tiến độ, an toàn và hiệu quả.

lanh dao tinh hau giang lam viec voi pvc
Toàn cảnh buổi làm việc giữa lãnh đạo tỉnh Hậu Giang và PVC

Phó Bí thư tỉnh ủy tỉnh Hậu Giang, đồng chí Đặng Thế Vinh khẳng định: “Tỉnh Hậu Giang luôn luôn dành sự ưu tiên, quan tâm tới các doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn tỉnh nói chung, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và các đơn vị thành viên nói riêng. Đồng chí khẳng định mối quan hệ khăng khít giữa các doanh nghiệp và Tỉnh sẽ giúp cho Hậu Giang ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa".

Cũng trong buổi làm việc, lãnh đạo tỉnh Hậu Giang đã trao bằng khen cho một số cá nhân đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của tỉnh trong nhiều năm qua.

Tùng Dương

DMCA.com Protection Status