Nâng bước yêu thương, rộng mở tình người

18:27 | 11/05/2012

414 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Thấm thoắt đã tròn 5 năm, kể từ ngày 21/5/2007 đáng nhớ ấy, Quỹ học bổng “Thắp Sáng Niềm Tin” được thành lập ban đầu như ngọn lửa nhỏ được những người lao động Dầu khí thắp lên trong nhân ái, để rồi hôm nay Ngọn lửa ân tình ngày càng lan rộng.

Giờ đây, hơi ấm của “Thắp Sáng Niềm Tin” đã, đang ngày đêm nâng bước yêu thương, cùng những sinh viên nghèo hiếu học cả nước cất cao đôi cánh khát vọng nơi giảng đường đại học.

Từ một Quỹ học bổng với ngân sách eo hẹp trong những ngày đầu thành lập, mục tiêu đặt ra cũng vô cùng khiêm tốn: mỗi năm tài trợ học bổng toàn phần cho chừng 30-50 sinh viên học giỏi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên mọi miền đất nước. Dưới sự quan tâm, định hướng của các đồng chí lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Tổng Công ty Tài chính CP Dầu khí Việt Nam, Tổng Công ty Dầu Việt Nam cùng các thế hệ lãnh đạo Hội đồng quản lý, Ban Điều hành, Quỹ học bổng “Thắp Sáng Niềm Tin” bước sang trang mới với quy mô xã hội hóa như một ngôi nhà không phải trong cổ tích và rộng mở tình người. Hiện tại Quỹ tiếp nhận mỗi năm thêm 100 sinh viên mới với học bổng toàn phần lên tới 10 triệu đồng/em/năm trong suốt quá trình học đại học.

Lãnh đạo PVN luôn quan tâm đến hoạt động An sinh xã hội và đặc biệt là Quỹ "Thắp sáng Niềm tin"

5 năm trưởng thành, Quỹ học bổng đã song hành cùng hơn 400 sinh viên vững bước đi tới tương lai, cũng chính là chia sẻ với với hơn 400 gia đình còn đang chật vật với cuộc sống nơi quê mùa hay những vùng xa hẻo lánh. Không dừng lại ở đây, Quỹ học bổng còn đang dần trở thành địa chỉ tin cậy để gửi gắm những nhân ái trong cộng đồng người lao động Dầu khí và xã hội khi ngày càng nhiều đơn vị, cá nhân hảo tâm trong và ngoài ngành có những hưởng ứng vô cùng tích cực dành cho “Thắp Sáng Niềm Tin”.

Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, Phó tổng giám đốc PVN, Chủ tịch Quỹ (2007- 2008) trao học bổng cho các em

Vào ngày 18/5/2012 sắp tới, nhân kỷ niệm 5 năm thành lập, Quỹ học bổng “Thắp Sáng Niềm Tin” sẽ tổ chức chương trình nhằm tri ân những tấm lòng nhân ái và tiếp tục kêu gọi cộng đồng quan tâm hơn nữa tới thế hệ trẻ – những chủ nhân tương lai của đất nước. Chương trình có phần tổ chức Triển lãm tranh – ảnh nghệ thuật gây quỹ với sự góp mặt của những nghệ sĩ nhiếp ảnh nổi tiếng đến từ 3 miền Bắc – Trung – Nam như: Hoàng Trung Thủy, Nguyễn Quang Tuấn, Trương Vững, Nguyễn Việt Hùng, Nguyễn Á, Dương Quốc Định… Các tác phẩm tranh ảnh được chọn lọc kỹ càng với chủ đề “Quê hương – Đất nước – Tình người”. Buổi triển lãm duy nhất mở cửa trước giờ khai mạc lễ kỷ niệm 5 năm thành lập Quỹ học bổng “Thắp Sáng Niềm Tin” cũng đồng thời được ví như cánh cửa nhân ái đang rộng mở. Toàn bộ các tác phẩm tham gia triển lãm sẽ được dành bán gây quỹ. Với mong muốn kết nối những trái tim nhân ái cùng nhịp đập, Quỹ học bổng “Thắp sáng niềm tin” trích dẫn đường link http://www.flickr.com/photos/79873337@N05 những mong cùng cộng đồng nâng bước yêu thương – rộng mở tình người.

Đăng ký mua ảnh ủng hộ Quỹ, xin quý vị liên hệ:

Chị Nguyễn Thúy Ngọc, chuyên trách Quỹ – ĐT: 0944.555.587 – 3942.6800 (Ext: 1251)

Mọi đóng góp ủng hộ Quỹ xin gửi về:

– Số Tài khoản (VND): 0011.003.999.524

– Tên Tài khoản: Quỹ học bổng Thắp Sáng Niềm Tin

– Địa chỉ: 22 Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội

– Ngân hàng: Sở giao dịch Vietcombank Hà Nội

– Nội dung: Ủng hộ cho Quỹ học bổng Thắp Sáng Niềm Tin

Ban Điều hành Quỹ

DMCA.com Protection Status