Ngân vang lời ca trí tuệ Dầu khí Việt Nam

11:55 | 12/05/2013

452 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) – Ngày 11/5, Công đoàn cơ sở Viện Dầu khí Việt Nam (VPI) đã tổ chức chương trình hội diễn “Lời ca trí tuệ Dầu khí Việt Nam” lần thứ 3. Hội diễn có quy mô cả nước được đồng thời tổ chức tại Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh chào mừng 123 năm sinh nhật Bác Hồ kính yêu, thành công Đại hội Công Đoàn Dầu khí lần thứ 5 và kỷ niệm 35 năm thành lập Viện Dầu khí Việt Nam.

Tham dự Hội diễn có bà Nghiêm Thùy Lan, Phó chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam, đại diện báo Năng lượng Mới. Về phía VPI có Tiến sĩ Phan Ngọc Trung, Viện Trưởng VPI, lãnh đạo các trung tâm trực thuộc Viện, Trưởng các phòng ban chuyên môn và hàng trăm cán bộ công nhân viên cổ động cho hội diễn. 

Tiến sĩ Phan Ngọc Trung, Viện trưởng VPI (ngoài cùng bên phải) tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội văn nghệ khai mạc Hội diễn.

Phát biểu khai mạc Hội diễn, ông Nguyễn Thành Trung, Phó chủ tịch chuyên trách Công đoàn cơ sở VPI đã nhấn mạnh: “Chương trình là những lời ca tiếng hát giản dị trong sáng như những nghiên cứu khoa học của chúng tôi dâng lên mừng sinh nhật Bác, mừng kỷ niệm 35 năm thành lập Viện Dầu khí. Đây là hoạt động văn hóa mang ý nghĩa quan trọng với toàn thể những người làm khoa học Dầu khí giúp chúng tôi làm việc hăng say hơn, gắn kết các công đoàn viên hơn nữa…”

Tiết mục "Trường ca người Việt Nam" của Trung tâm Nghiên cứu Kinh tế và Quản lý Dầu khí mở đầu Hội diễn.

Hội diễn có sự tham gia của 5 đội văn nghệ gồm Trung tâm Nghiên cứu Kinh tế và Quản lý Dầu khí, Trung tâm Tìm kiếm – Thăm dò & Khai thác Dầu khí, Trung tâm Lưu trữ Dầu khí, Trung tâm Nghiên cứu Ứng dụng & Chuyển giao Công nghệ và Khối Cơ Quan Viện với hơn 24 tiết mục đặc sắc được dàn dựng công phu, hấp dẫn ngợi ca Đảng, Bác Hồ và tinh thần người làm khoa học Dầu khí.

Thành Công

DMCA.com Protection Status