Ngày hội “gia đình Vietsovpetro” năm 2013

07:59 | 06/07/2013

749 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Hưởng ứng Năm Gia đình Việt Nam, chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, vừa qua, tại nhà thi đấu đa năng - Trung tâm Văn hóa - Thể thao Vietsovpetro, Công đoàn, Ban Nữ công Vietsovpetro đã tổ chức thành công “Ngày hội Gia đình Viesovpetro 2013” cho các gia đình nữ CNVC-LĐ Vietsovpetro, với mục đích tạo điều kiện cho CBCNV và gia đình có sân chơi bổ ích để giao lưu, chia sẻ, học hỏi, nâng cao tinh thần đoàn kết.

Đến dự có các đồng chí Đặng Minh Hồng - Bí thư Đảng ủy, đồng chí Nguyễn Văn Thắng - Chủ tịch Công đoàn, đồng chí Vũ Nam Cường - Phó tổng giám đốc, cùng các đồng chí đại diện chính quyền, công đoàn các đơn vị thành viên trong Vietsovpetro và rất nhiều gia đình CBCNV. Tham gia Ngày hội Gia đình Vietsovpetro 2013 có gần 60 cặp gia đình trong đại gia đình Vietsovpetro. Đặc biệt ngày hội được chào đón 45 gia đình dầu khí tiêu biểu Vietsovpetro đến tham dự.

Nhảy bao bố tập thể

Phát biểu khai mạc ngày hội gia đình Vietsovpetro 2013, đồng chí Nguyễn Văn Thắng - Chủ tịch Công đoàn Vietsovpetro nhấn mạnh: Gia đình là tế bào của xã hội, là cái nôi nuôi dưỡng, là môi trường quan trọng trong hình thành và giáo dục nhân cách trẻ em, chính vì biết được gia đình là vô cùng quan trọng đối với cả một thế hệ non trẻ đang phát triển, Công đoàn Vietsovpetro tổ chức Ngày hội Gia đình Vietsovpetro nhằm tạo sân chơi thân thiện, phát huy sức sáng tạo, tinh thần tập thể gắn kết giữa các gia đình.

Ngày hội Gia đình Vietsovpetro năm nay được tổ chức rất quy mô bao gồm các trò chơi mang tính tập thể cao, tạo cho tất cả người tham gia và người cổ vũ những phút giây vui vẻ, thư giãn, giải trí. Tại đây các gia đình hòa mình vào các trò chơi dân gian mang tính đoàn kết rất cao, đòi hỏi phải có sự nỗ lực của tất cả các thành viên. Các trò chơi được tổ chức như: Nhảy dây đoàn kết, bánh xe khổng lồ, nhảy bao bố tập thể, chạy tập thể, đá banh ngồi, bóng chuyền chung sức chung lòng...

Sau một buổi sáng tranh tài thật sự sôi nổi, trong tình cảm đoàn kết, vui vẻ giữa các cặp gia đình, Ban Tổ chức đã trao rất nhiều các giải thưởng cho các gia đình và tập thể trên mỗi loại hình trò chơi. Công đoàn Vietsovpetro cũng đã tổ chức tặng quà lưu niệm cho 45 gia đình dầu khí tiêu biểu Vietsovpetro.

Kết thúc ngày hội, mỗi cặp gia đình tham gia cũng như mỗi một đại biểu, khách mời đều có chung những ấn tượng tốt đẹp về một ngày hội gia đình vui vẻ, thoải mái; về tình cảm gắn bó giữa các cá nhân và các đơn vị thành viên trong toàn Vietsovpetro.

PV

DMCA.com Protection Status