Nhà nông phấn khởi với chương trình “Tôi chọn NPK Cà Mau: Ghép chữ hay – Nhận quà đỉnh”

10:39 | 25/02/2022

6,083 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Mua phân bón NPK Cà Mau để sử dụng cho vụ Đông Xuân, nhiều nông dân ở khu vực ĐBSCL phấn khởi vì trúng được hàng loạt phiếu mua hàng, thẻ cào điện thoại… từ chương trình “Tôi chọn NPK Cà Mau: Ghép chữ hay – Nhận quà đỉnh”…

Món quà tri ân và cam kết đồng hành của Phân Bón Cà Mau

Mua phân bón NPK Cà Mau để sử dụng cho vụ Đông Xuân, anh N.T.Linh (tỉnh Long An), bất ngờ khi nhận được phiếu mua hàng lên tới 500.000 đồng trong bao phân. “Thật sự, tui rất bất ngờ và cảm động với những chia sẻ của Phân Bón Cà Mau. Trong lúc vụ mùa vất vả như thế này, những món quà như thế này rất ý nghĩa với nhà nông chúng tôi”, anh Linh, bộc bạch.

Chưa may mắn như anh Linh, nhà nông L.V.Quý (tỉnh Sóc Trăng), chỉ nhận được 2 ký tự N và K trong những bao phân bón NPK Cà Mau mà ông mua để sử dụng trong đợt 1 vụ lúa Đông Xuân này. “Hai ký tự này ra đại lý tui cũng đổi được hai thẻ cào 100 nghìn. Tôi rất vui, vì đây là một chương trình rất ý nghĩa của Phân Bón Cà Mau”, ông Quý nói.

Cũng theo ông Quý, ông là “khách quen” của Phân Bón Cà Mau nhiều năm nay. Chương trình khuyến mãi tương tự như thế này cũng được Phân Bón Cà Mau tổ chức thường xuyên nên ông cũng khá ấn tượng với thương hiệu này. “Phân bón NPK Cà Mau mà tôi sử dụng cho vụ Hè Thu năm ngoái khá tốt, cây cứng, đẻ nhánh nhiều, không đổ ngã… vì vậy vụ Đông Xuân năm nay tôi quyết định tiếp tục sử dụng phân bón này. Nói chung, việc có quà tặng khuyến mãi trong mỗi bao phân cũng tạo tâm lý hứng khởi cho nhà nông bớt vất vả”, ông Quý nói.

Nhà nông phấn khởi với chương trình “Tôi chọn NPK Cà Mau: Ghép chữ hay – Nhận quà đỉnh”
Chương trình “Tôi chọn NPK Cà Mau: Ghép chữ hay - Nhận quà đỉnh” được áp dụng đến hết ngày 28/02/2022 với nhiều giải thưởng ý nghĩa, có giá trị cao dành cho bà con nông dân trên cả nước

Chương trình được áp dụng cho dòng sản phẩm NPK Cà Mau với tổng giá trị giải thưởng lên đến trên 3,2 tỷ đồng, như một món quà tri ân và cam kết đồng hành cùng bà con trong niên vụ Đông Xuân 2022. Đồng thời, chương trình cũng giúp bà con có cơ hội được tiếp cận và sử dụng hệ sản phẩm NPK chất lượng cao mang thương hiệu Phân Bón Cà Mau.

Theo chia sẻ từ đại diện Phân Bón Cà Mau, chương trình “Tôi chọn NPK Cà Mau: Ghép chữ hay - Nhận quà đỉnh” kéo dài đến hết ngày 28/02/2022. Theo đó, khi mua sản phẩm NPK Cà Mau, mở bao bà con sẽ nhận được phiếu mua hàng nhiều mệnh giá gồm: 10.000 đồng, 20.000 đồng, 50.000 đồng và 500.000 đồng. Đặc biệt, trên phiếu mua hàng sẽ được in từ/cụm từ ngẫu nhiên, bà con cần thu thập và ghép các từ/cụm từ theo thể lệ để có cơ hội trúng 2199 giải thưởng hấp dẫn từ Phân Bón Cà Mau, bao gồm:

  • 01 Giải Đặc biệt là 03 lượng vàng 9999 khi thu thập đủ 03 cụm từ gồm: NPK – CÀ MAU – [hình ảnh Logo Phân Bón Cà Mau].
  • 05 Giải Nhất là xe Máy Honda Future 125Fi khi thu thập đủ 02 cụm từ gồm: NPK – CÀ MAU.
  • 10 Giải Nhì là điện thoại di động Samsung khi thu thập đủ 02 cụm từ gồm: NPK – 1 HẠT.
  • 120 Giải Ba là bao phân bón NPK Cà Mau khi thu thập cụm từ: NPK.
  • Và 2063 Giải Đồng Hành là thẻ cào điện thoại trị giá 100.000đ khi thu thập được 01 trong 03 ký tự chữ: N hoặc P hoặc K.

Bà con lưu ý thu thập từ/cụm từ ngẫu nhiên theo hướng dẫn và gửi tới đại lý Phân Bón Cà Mau gần nhất để quy đổi giải thưởng. Phiếu hợp lệ là phiếu có hình thức còn nguyên vẹn, không tẩy xóa, chắp vá, rách hoặc hư hỏng” - Đại diện Công ty Phân Bón Cà Mau, chia sẻ.

Được biết, trong thời điểm khó khăn chung của thị trường, ngoài các chiến dịch hành động vì cộng đồng, Phân Bón Cà Mau vẫn không ngừng nghiên cứu, cải tiến chất lượng sản phẩm, và kịp thời cho ra mắt các dòng sản phẩm chất lượng cao với giá thành cạnh tranh cho bà con nông dân, góp phần tạo nên sự ổn định và phát triển cho nền nông nghiệp. Đặc biệt, Công ty vẫn sẽ tiếp tục triển khai các chương trình an sinh xã hội, đồng hành cùng người nông dân trong sản xuất mùa vụ, chia sẻ những khó khăn về dịch bệnh với nông dân và cộng đồng địa phương.

“Song song với chương trình an sinh xã hội, Phân Bón Cà Mau đang nỗ lực trong việc cung ứng đủ nguồn cung phân bón cho bà con canh tác, phối hợp cùng hệ thống đại lý để kiểm soát giá bán. Đồng thời liên tục tổ chức các chương trình tư vấn, hướng dẫn kỹ thuật nông nghiệp trên các kênh truyền thông số để giúp bà con tiếp cận với kiến thức canh tác mới trong điều kiện dịch bệnh phức tạp" – đại diện Phân Bón Cà Mau, cho biết thêm.

Phân bón Cà Mau: Chủ động xuất khẩu trong thời gian thấp vụ trong nước và dư thừa nguồn cung urê
Phân bón Cà Mau nhộn nhịp không khí bán hàng đầu năm
PVCFC: Vui xuân không quên nhiệm vụ

P.V

DMCA.com Protection Status