Nhìn lại vai trò của đoàn viên thanh niên trong hành trình của Đạm Cà Mau

12:30 | 27/03/2020

949 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) ra đời có phần muộn hơn so với những đơn vị cùng ngành. Trẻ trong tuổi nghề và tuổi đời nhân sự, nhưng điều đó được vận dụng linh hoạt trở thành lợi thế khác biệt. Lực lượng đoàn viên thanh niên với sức trẻ tiên phong sáng tạo góp sức đáng kể, cùng tập thể vượt ngàn thách thức đưa Đạm Cà Mau vươn đến vị thế ngày hôm nay.    
nhin lai vai tro cua doan vien thanh nien trong hanh trinh cua dam ca mauĐạm Cà Mau: Sản lượng cao, hỗ trợ kết quả SXKD tích cực trong 2 tháng đầu năm 2020
nhin lai vai tro cua doan vien thanh nien trong hanh trinh cua dam ca mauĐạm Cà Mau: Sức mạnh kết nối, lan toả từ những gương điển hình tiên tiến
nhin lai vai tro cua doan vien thanh nien trong hanh trinh cua dam ca mauHành trình 9 năm PVCFC: Vững tin bứt phá – chinh phục thành công

Nhìn lại chặng đường đã qua, vai trò của đoàn viên thanh niên Đạm Cà Mau ngày càng đậm nét. Từ những ngày khởi đầu với nhân sự ít ỏi, đến nay trong hơn 1.000 CBCNV mà giới trẻ chiếm phần đông đã trưởng thành mọi mặt. Chuyên môn vững vàng, tuổi trẻ Đạm Cà Mau đã cống hiến hết lòng, cùng công ty 9 năm liền duy trì nhà máy hoạt động ổn định với 110% công suất thiết kế, sản lượng tối ưu 800.000 tấn và sản lượng tiêu thụ luôn đạt kế hoạch; khẳng định vị thế trên thương trường và sẵn sàng tâm thế đón đầu thách thức, chinh phục thành công.

nhin lai vai tro cua doan vien thanh nien trong hanh trinh cua dam ca mau
Đoàn viên thanh niên Đạm Cà Mau phát huy sức trẻ, nhiệt huyết, tinh thần sáng tạo xung kích, tiên phong dẫn đầu

Các bạn đã luôn phát huy sức trẻ, nhiệt huyết, tinh thần sáng tạo xung kích, tiên phong dẫn đầu, đã và đang làm đầy bảng thành tích của toàn khối, được Công ty ghi nhận, cộng đồng tuyên dương.

Trên tinh thần “đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”, Đoàn Thanh niên Đạm Cà Mau đã xây dựng được 5 cây cầu nối đôi bờ vui; 5 km đường giao thông để bước chân quê bớt nhọc nhằn; 60 căn nhà nghĩa tình cho những hoàn cảnh khó khăn được ổn định; hơn 1.800 đơn vị máu đã được trao đi kịp thời cứu sống nhiều sinh mệnh.

nhin lai vai tro cua doan vien thanh nien trong hanh trinh cua dam ca mau
Đoàn Thanh niên Đạm Cà Mau đã xây dựng được 5 cây cầu giao thông nông thôn

Từ định hướng sát cánh san sẻ trách nhiệm cộng đồng, đoàn viên thanh niên PVCFC cũng luôn tích cực đến với những vùng sâu và xa, phối hợp khám bệnh và cấp phát thuốc cho bà con nghèo. Trung bình mỗi năm 1 lần, hơn 300 hoàn cảnh được chăm sóc, chủ yếu là người già, em nhỏ đã được thăm khám sức khoẻ miễn phí. Và còn nữa, hàng trăm suất học bổng, hàng nghìn quyển tập vở đến tay cho giấc mơ con chữ khỏi gãy gánh giữa đời.

Trong tiến trình phát triển đi lên của Đạm Cà Mau, mỗi đoàn viên thanh niên sẽ luôn là một nhân tố sống động, hăng hái đồng hành trong công tác phụng sự khách hàng và cộng đồng. Qua từng công trình triển khai, sát cánh vụ mùa, san sẻ nhọc nhằn bà con nông dân mùa hạn mặn… lại truyền lửa và niềm hy vọng vào tương lai khi ta không ngại khó khăn gian khổ.

nhin lai vai tro cua doan vien thanh nien trong hanh trinh cua dam ca mau
Trao học bổng là một trong những hoạt động ý nghĩa của thanh niên Đạm Cà Mau

Qua lực lượng trẻ này, văn hóa bản sắc Đạm Cà Mau cũng trở nên đậm nét hơn, lan tỏa sự hăng hái, học hỏi, nâng cấp đời sống từ những thay đổi nhỏ tích cực hàng ngày.

DMCA.com Protection Status