Petrovietnam khai giảng khóa đào tạo “7 thói quen hiệu quả”

09:31 | 31/03/2021

5,968 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 31/3, tại trụ sở Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam), Ban Tổ chức Quản trị nguồn nhân lực Tập đoàn phối hợp với Học viện Quản lý PACE tổ chức khóa đào tạo “7 thói quen hiệu quả”.

Khóa đào tạo “7 thói quen hiệu quả” là chương trình nằm trong Đề án Tái tạo văn hóa Petrovietnam. Đây là khóa đào tạo thứ 3 được Petrovietnam tổ chức dành cho các đối tượng học viên là lãnh đạo, cán bộ quản lý các Ban chuyên môn/Văn phòng, các tổ chức chính trị - xã hội Tập đoàn. Khóa học diễn ra trong 2 ngày 31/3 và 1/4 do giảng viên Đinh Ngọc Hân giảng dạy, truyền đạt.

Petrovietnam khai giảng khoá đào tạo “7 thói quen hiệu quả”
Đồng chí Lê Thị Lam Trà, Phó Trưởng Ban Tổ chức Quản trị nguồn nhân lực phát biểu tại khóa đào tạo

Thay mặt các học viên tham dự khóa đào tạo, đồng chí Lê Thị Lam Trà, Phó Trưởng Ban Tổ chức Quản trị nguồn nhân lực nhấn mạnh, khóa học dành cho các cán bộ quản lý, những người sẽ lan tỏa, hỗ trợ các đồng nghiệp trong việc rèn luyện bản thân, nâng cao hiệu quả trong công việc. Khóa học sẽ giúp mọi người nhìn nhận lại bản thân và phát huy, cải thiện nâng cao kỹ năng cá nhân một cách tốt hơn. Thông qua các khóa học, lãnh đạo Tập đoàn mong muốn xây dựng văn hóa, xây dựng niềm tin trong mỗi cá nhân, giữa các cá nhân trong tập thể, từ đó tạo nên sự gắn kết để xây dựng Petrovietnam vững mạnh, hướng tới hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra.

Nhân dịp này, đồng chí Lê Thị Lam Trà mong muốn các học viên dành thời gian, tập trung nghiên cứu tài liệu, trao đổi với giảng viên để làm rõ các vấn đề khúc mắc, tiếp nhận các kiến thức trong khóa đào tạo để phục vụ tốt hơn cho công việc tại Tâp đoàn. Các học viên sẽ trở thành các hạt nhân, góp phần lan tỏa, phát huy tính hiệu quả của Đề án Tái tạo văn hóa Petrovietnam trong xây dựng và phát triển văn hóa trong Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

Petrovietnam khai giảng khoá đào tạo “7 thói quen hiệu quả”
Toàn cảnh khóa đào tạo

Theo đánh giá tổng kết của Franklin Covey, đến nay, “7 thói quen hiệu quả” đã trở thành một kiệt tác trong lĩnh vực đào tạo doanh nghiệp của thế giới và là một trong những chương trình đào tạo doanh nghiệp có tầm ảnh hưởng nhất mọi thời đại.

Khóa đào tạo “7 thói quen hiệu quả” giúp các tổ chức xây dựng cho mình văn hóa nền tảng - yếu tố không thể thiếu cho mọi tổ chức muốn xây dựng văn hóa bản sắc độc đáo, hay làm thăng hoa chiến lược. Đồng thời, sẽ cung cấp các công cụ hữu ích giúp cân bằng được cuộc sống và công việc, giảm áp lực căng thẳng và giúp mọi người biết cách hợp tác hiệu quả hơn thông qua xây dựng các mối quan hệ dựa trên lợi ích tương hỗ.

Petrovietnam bế giảng khóa đào tạo “7 thói quen hiệu quả”Petrovietnam bế giảng khóa đào tạo “7 thói quen hiệu quả”
Petrovietnam tổ chức khóa đào tạo “7 thói quen hiệu quả”Petrovietnam tổ chức khóa đào tạo “7 thói quen hiệu quả”
Petrovietnam tổ chức Chương trình đào tạo Văn hóa nền tảng “Quản trị cuộc đời”Petrovietnam tổ chức Chương trình đào tạo Văn hóa nền tảng “Quản trị cuộc đời”
Lãnh đạo Petrovietnam nghe báo cáo kết quả khảo sát văn hóa PetrovietnamLãnh đạo Petrovietnam nghe báo cáo kết quả khảo sát văn hóa Petrovietnam
Triển khai thống nhất Đề án Tái tạo văn hoá Petrovietnam trong toàn Tập đoànTriển khai thống nhất Đề án Tái tạo văn hoá Petrovietnam trong toàn Tập đoàn
Bồi đắp, phát huy “Hệ giá trị cốt lõi văn hóa Petrovietnam”Bồi đắp, phát huy “Hệ giá trị cốt lõi văn hóa Petrovietnam”

H.A

DMCA.com Protection Status