Lãnh đạo Petrovietnam nghe báo cáo kết quả khảo sát văn hóa Petrovietnam

10:19 | 09/12/2020

28,851 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 8/12, lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã có buổi làm việc và nghe báo cáo kết quả khảo sát văn hóa Petrovietnam từ đơn vị tư vấn.

Tham dự buổi làm việc có đồng chí Hoàng Quốc Vượng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Petrovietnam; Tổng giám đốc Lê Mạnh Hùng; cùng các đồng chí trong HĐTV, Ban Tổng giám đốc, các thành viên trong Ban Chỉ đạo triển khai Đề án Tái tạo văn hóa Petrovietnam (Đề án); các thành viên Tổ triển khai, giám sát việc thực hiện Đề án tại Cơ quan Tập đoàn.

Lãnh đạo Petrovietnam nghe báo cáo kết quả khảo sát văn hóa Petrovietnam
Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Hoàng Quốc Vượng phát biểu tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Tập đoàn đã nghe đại diện đơn vị tư vấn trình bày báo cáo kết quả khảo sát văn hóa Petrovietnam. Đơn vị tư vấn đã khảo sát, phỏng vấn một số lãnh đạo Tập đoàn, lãnh đạo Ban, tổ chức chính trị - xã hội tại Cơ quan Tập đoàn cũng như một số nhóm cán bộ, nhân viên.

Khảo sát tập trung vào việc đánh giá sự phù hợp, mức độ nhận thức, mức độ thực hành các giá trị cốt lõi văn hoá Petrovietnam tại Cơ quan Tập đoàn. Kết quả khảo sát là cơ sở để Tập đoàn có định hướng các bước tiếp theo của Đề án cho cả Cơ quan Tập đoàn và các đơn vị thành viên. Trong đó, khảo sát sẽ làm rõ các vấn đề: định hướng về tầm nhìn chiến lược của Petrovietnam; đưa ra nhận định về hiện trạng văn hóa tại Petrovietnam cũng như nhận định về sự gắn kết của nhân viên tại Petrovietnam.

Lãnh đạo Petrovietnam nghe báo cáo kết quả khảo sát văn hóa Petrovietnam
Đại diện đơn vị tư vấn trình bày báo cáo kết quả khảo sát văn hoá Petrovietnam

Lãnh đạo Tập đoàn cùng các chuyên gia tư vấn đã trao đổi, thảo luận, đóng góp ý kiến vào bản báo cáo, đồng thời làm rõ một số vấn đề để triển khai Đề án trong toàn Tập đoàn thời gian tới đảm bảo đúng tiến độ, đạt hiệu quả cao nhất.

Đồng thời, Chủ tịch HĐTV Hoàng Quốc Vượng cũng đề nghị các đại biểu tham dự buổi làm việc nghiêm túc, tiếp thu các ý kiến thảo luận, đóng góp từ các lãnh đạo Tập đoàn để hoàn thiện báo cáo, tiếp tục làm việc với đơn vị tư vấn, từ đó rút ra những kinh nghiệm, rà soát lại kế hoạch để triển khai Đề án Tái tạo văn hóa Petrovietnam kịp thời, hiệu quả, thống nhất trong toàn Tập đoàn.

Triển khai thống nhất Đề án Tái tạo văn hoá Petrovietnam trong toàn Tập đoànTriển khai thống nhất Đề án Tái tạo văn hoá Petrovietnam trong toàn Tập đoàn
Bồi đắp, phát huy “Hệ giá trị cốt lõi văn hóa Petrovietnam”Bồi đắp, phát huy “Hệ giá trị cốt lõi văn hóa Petrovietnam”
Văn hoá Petrovietnam: Những giá trị vàng gắn kết người Dầu khíVăn hoá Petrovietnam: Những giá trị vàng gắn kết người Dầu khí
Petrovietnam - Đồng thuận, hợp tác để tiến xa hơnPetrovietnam - Đồng thuận, hợp tác để tiến xa hơn
Cơ quan Tập đoàn đẩy mạnh xây dựng nền tảng vững chắc văn hoá PetrovietnamCơ quan Tập đoàn đẩy mạnh xây dựng nền tảng vững chắc văn hoá Petrovietnam
Văn hóa Petrovietnam thấm sâu trong từng hoạt độngVăn hóa Petrovietnam thấm sâu trong từng hoạt động
Văn hóa Petrovietnam - Nền tảng vượt qua đại dịch Covid-19Văn hóa Petrovietnam - Nền tảng vượt qua đại dịch Covid-19

H.A

DMCA.com Protection Status