Petrovietnam trao sổ hưu cho các cán bộ, chuyên viên Cơ quan Tập đoàn

07:34 | 13/01/2023

4,281 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 12/1 tại Hà Nội, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã tổ chức lễ gặp mặt chia tay các cán bộ Tập đoàn nghỉ chế độ hưu trí từ năm 2020 đến nay.
Petrovietnam trao sổ hưu cho các cán bộ, chuyên viên Cơ quan Tập đoàn
Toàn cảnh buổi lễ

Tham dự buổi lễ có đồng chí Lê Mạnh Hùng - Tổng giám đốc Tập đoàn, Bí thư Đảng ủy Cơ quan Tập đoàn Dầu khí Việt Nam; các đồng chí Bùi Minh Tiến, Nguyễn Văn Mậu – Thành viên HĐTV Tập đoàn, cùng đại diện lãnh đạo, cán bộ, nhân viên các Ban chuyên môn/Văn phòng Tập đoàn, đặc biệt là các đồng chí cán bộ, chuyên viên nhận quyết định nghỉ chế độ hưu trí trong các năm 2020, 2021 và 2022 tại HĐTV, Ban Tổng giám đốc, Ban Pháp chế và Kiểm tra, Ban Kinh tế - Đầu tư, Ban Quản lý Hợp đồng Dầu khí, Ban Tìm kiếm Thăm dò, Ban Tổ chức và Quản trị nguồn nhân lực, Ban Điện và Năng lượng tái tạo, Ban Công nghệ và An toàn môi trường, Ban Công nghiệp khí và Lọc hoá dầu, Ban Khai thác ầu khí, Công đoàn Cơ quan Tập đoàn.

Petrovietnam trao sổ hưu cho các cán bộ, chuyên viên Cơ quan Tập đoàn
Lãnh đạo Tập đoàn trao sổ hưu cho các đồng chí nhận quyết định

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, Tổng giám đốc Lê Mạnh Hùng đã trao hồ sơ quyết định và tặng hoa chúc mừng các đồng chí được nhận quyết định trong đợt này. Nhân dịp này, Tổng giám đốc Lê Mạnh Hùng đã gửi lời tri ân, cảm ơn sâu sắc đến với các đồng chí nguyên lãnh đạo, cán bộ, chuyên viên Cơ quan Tập đoàn đã có những đóng góp tâm huyết cho hoạt động của Cơ quan Tập đoàn nói riêng và thành công chung của Tập đoàn.

Petrovietnam trao sổ hưu cho các cán bộ, chuyên viên Cơ quan Tập đoàn
Tổng giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng chia sẻ tại buổi lễ

Tổng giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng nhấn mạnh, trong 61 năm qua, ngành Dầu khí Việt Nam đã trải qua rất nhiều giai đoạn, thăng trầm khác nhau. Lịch sử xây dựng và phát triển của ngành có sự đóng góp công sức, trí tuệ của lớp lớp các thế hệ người lao động Dầu khí, đặc biệt là trong những năm khó khăn gian khổ thời kỳ đầu và những khó khăn thách thức của những giai đoạn sóng gió khi mà thị trường, điều kiện hoạt động của Tập đoàn rất khó khăn, để có được cơ đồ của ngành Dầu khí, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam như hôm nay.

Đồng chí Lê Mạnh Hùng chúc các đồng chí cán bộ hưu trí cùng gia đình luôn mạnh khỏe và mong muốn các đồng chí sẽ tiếp tục theo dõi, hỗ trợ, đóng góp, chia sẻ những kinh nghiệm quý báu của mình cho các thế hệ đi sau đang công tác để có thêm những động lực, tiếp tục thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, góp phần xây dựng và phát triển Petrovietnam ngày một bền vững hơn.

Petrovietnam trao sổ hưu cho các cán bộ, chuyên viên Cơ quan Tập đoàn
TS. Nguyễn Quốc Thập – Nguyên phó Tổng giám đốc Petrovietnam, Chủ tịch Hội Dầu khí Việt nam chia sẻ tại buổi lễ

Thay mặt cho các đồng chí nguyên lãnh đạo, cán bộ, chuyên viên nhận quyết định trong đợt này, TS Nguyễn Quốc Thập – nguyên phó Tổng giám đốc Petrovietnam, Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam bày tỏ sự tự hào khi đã đóng góp, cống hiến cho sự thành công và phát triển của Tập đoàn trong suốt những năm tháng công tác. TS Nguyễn Quốc Thập chúc mừng Petrovietnam trong giai đoạn 2020 -2022 đã lập được những thành tích rất đáng tự hào, đặc biệt là năm 2022 với nhiều kỷ lục về sản xuất kinh doanh,…

Petrovietnam trao sổ hưu cho các cán bộ, chuyên viên Cơ quan Tập đoàn
Petrovietnam trao sổ hưu cho các cán bộ, chuyên viên Cơ quan Tập đoàn

Các đồng chí lãnh đạo Tập đoàn trao sổ hưu cho các đồng chí nhận quyết định

TS Nguyễn Quốc Thập bày tỏ, "Chúng tôi những cán bộ nghỉ hưu luôn cảm ơn tập thể lãnh đạo, CBCNV của Tập đoàn đã hỗ trợ, giúp đỡ chúng tôi hoàn thành nhiệm vụ của mình trên mọi cương vị công tác. Trong thời gian tới, dù có nghỉ chế độ nhưng chúng tôi vẫn sẽ hướng về những hoạt động của Tập đoàn, tiếp tục giúp sức, hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm của mình để góp sức vào thành công chung của Tập đoàn, giúp Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tiếp tục duy trì những thành quả đã đạt được và tiếp tục có những thành công mới trong giai đoạn tới".

N.H - T.B

Ban Liên lạc hưu trí Tập đoàn: Duy trì chăm lo đời sống vật chất, tinh thần hội viênBan Liên lạc hưu trí Tập đoàn: Duy trì chăm lo đời sống vật chất, tinh thần hội viên
PVN gặp mặt cán bộ hưu trí nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổiPVN gặp mặt cán bộ hưu trí nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi
PVN trao quyết định nghỉ chế độ cho các cán bộ, chuyên viên Cơ quan Tập đoànPVN trao quyết định nghỉ chế độ cho các cán bộ, chuyên viên Cơ quan Tập đoàn
Lãnh đạo Petrovietnam thăm và chúc Tết Hội Dầu khí Việt NamLãnh đạo Petrovietnam thăm và chúc Tết Hội Dầu khí Việt Nam
Phát huy vốn quý của người lao động hưu trí dầu khíPhát huy vốn quý của người lao động hưu trí dầu khí
Cán bộ hưu trí Ban Dầu mỏ Khí đốt thăm Khu lưu niệm Công trình khai thác dầu khí đầu tiên tại Việt NamCán bộ hưu trí Ban Dầu mỏ Khí đốt thăm Khu lưu niệm Công trình khai thác dầu khí đầu tiên tại Việt Nam

DMCA.com Protection Status