Phân bón Phú Mỹ đồng hành cùng nông dân Hà Tĩnh, Quảng Bình

23:09 | 03/10/2017

958 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Vừa qua, Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí miền Bắc (PVFCCo North) đã phối hợp với các nhà phân phối - Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Quyết Hiên và Xí nghiệp Kinh doanh Lương thực tổng hợp đường 8 tổ chức Hội nghị khách hàng kinh doanh phân bón Phú Mỹ tại khu vực tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình.  

Tham dự hội nghị có Phó Giám đốc PVFCCo North Nguyễn Quang Đoàn; ông Đoàn Công Quyết- Giám đốc Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Quyết Hiên; ông Nguyễn Thanh Tùng, Giám đốc Xí nghiệp Kinh doanh Lương thực tổng hợp đường 8 cùng gần 150 đại biểu đại diện các cửa hàng cấp 2, Hợp tác xã kinh doanh phân bón Phú Mỹ tại khu vực tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình.

phan bon phu my dong hanh cung nong dan ha tinh quang binh

Toàn cảnh hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Quang Đoàn, Phó Giám đốc PVFCCo North đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả các đại lý, hệ thống cửa hàng cấp 2, hợp tác xã đã cùng đồng hành với sản phẩm phân bón Phú Mỹ trong thời gian vừa qua. Sự phát triển vững mạnh của công ty chính là nhờ sự góp sức của tất cả các khách hàng, những người là cầu nối đưa thương hiệu phân bón Phú Mỹ đến với người nông dân.

Thay mặt công ty, ông Nguyễn Quang Đoàn cũng chia sẻ với khách hàng tình hình diễn biến của thị trường phân bón trong nước và quốc tế, tiến độ xây dựng nhà máy NPK Phú Mỹ,... đồng thời, đánh giá tình hình kinh doanh phân bón trong thời gian vừa qua tại khu vực và cam kết sẽ không ngừng nỗ lực phấn đấu, đổi mới để cung cấp cho bà con nông dân những sản phẩm phân bón có chất lượng cao với dịch vụ tốt và giá cả hợp lý, giúp bà con yên tâm tập trung sản xuất.

PVFCCo North hy vọng trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của các cơ quan quản lý nhà nước, sự phối hợp kinh doanh hiệu quả, sự gắn bó lâu dài với các đại lý, khách hàng để đưa các sản phẩm phân bón có chất lượng cao tới tay bà con nông dân, giúp bà con nông dân có thêm nhiều vụ mùa bội thu.

Cũng tại hội nghị, các nhà phân phối đã đánh giá kết quả triển khai chương trình thi đua bán hàng phân bón Phú Mỹ. Mặc dù tình hình thị trường năm 2017 có nhiều khó khăn, thời tiết không thuận lợi như mưa bão, sâu bệnh, giá cả không ổn định… nhưng với sự ủng hộ và đồng hành của các cửa hàng trong hệ thống đã mang đến những thành công nhất định, giúp sản phẩm phân bón Phú Mỹ luôn là lựa chọn hàng đầu của bà con nông dân tại khu vực.

Quỳnh Hoa

DMCA.com Protection Status