PSI đạt giải IR Awards 2022

18:03 | 15/09/2022

4,778 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 15/09/2022, tại Lễ Vinh danh Doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR tốt nhất 2022 (IR Awards), Công ty CP Chứng khoán Dầu khí (PSI) đã được vinh danh tại nhiều hạng mục.

Chương trình được VAFE, FiLi và Vietstock đồng tổ chức nhằm xướng tên và vinh danh những doanh nghiệp có hoạt động IR tốt nhất.

Bên cạnh đó, tọa đàm bàn tròn IR View trong khuôn khổ sự kiện với sự góp mặt của nhiều chuyên gia hứa hẹn đem đến góc nhìn đa dạng về hoạt động quan hệ nhà đầu tư của doanh nghiệp niêm yết.

IR Awards 2022 bao gồm hai vòng, vòng 1 là Khảo sát toàn diện về công bố thông tin trên thị trường chứng khoán trong vòng 12 tháng. Vòng 2 là Mở bình chọn IR đại chúng & Đánh giá IR từ các định chế tài chính chuyên nghiệp.

Các hạng mục được vinh danh bao gồm Top 3 Doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR được Nhà đầu tư yêu thích nhất 2022 và Top 3 Doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR được Định chế tài chính đánh giá cao nhất 2022 chia theo quy mô vốn hóa.

Đại diện PSI nhận vinh danh tại IR Awards 2022
Đại diện PSI nhận vinh danh tại IR Awards 2022

Tại lễ vinh danh, ông Tống Minh Tuấn - Giám đốc CN Hồ Chí Minh đã đại diện PSI để nhận giải thưởng trong Lễ Vinh danh Doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR tốt nhất 2022 (IR Awards). Năm nay, PSI đã được xướng tên với 2 hạng mục giải thưởng:

Top 2 Doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR được Nhà đầu tư yêu thích nhất 2022 và Top 3 Doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR được Định chế tài chính đánh giá cao nhất 2022.

Cùng với đó, PSI được dánh giá tiêu biểu về truyền thông tài chính hiệu quả, đạt được danh tiếng tốt trên thị trường vốn và quản trị tốt sự kỳ vọng của thị trường chứng khoán.

Trong công tác truyền thông tài chính, PSI đã triển khai công tac này một cách minh bạch và hiệu quả, tạo được sự hiểu biết rộng rãi về giá trị và triển vọng.

Đồng thời, Công ty đã tạo dựng danh tiếng tốt trên thị trường vốn, từ năng lực quản trị, uy tín của HĐQT và Ban điều hành đến độ tin cậy của số liệu tài chính và các tài liệu công bố khác.

Quản trị tốt sự kỳ vọng của thị trường chứng khoán, hoạt động quan hệ nhà đầu tư giúp tối ưu hóa giá trị doanh nghiệp, định giá từ thị trường sát với giá trị nội tại của doanh nghiệp, thanh khoản cổ phiếu hợp lý.

Công ty CP Chứng khoán Dầu khí PSI đã xuất sắc để khẳng định mình từ 736 doanh nghiệp niêm yết xét chọn trong năm nay để đứng trong danh sách những gương mặt có hoạt động IR tốt nhất năm 2022. Đây cũng là minh chứng rõ ràng nhất của PSI về sự nỗ lực tối đa nhằm đem lại trải nghiệm dịch vụ tài chính tốt nhất cho khách hàng, từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

PSI triển khai chương trình “Ưu đãi đầy tay – Mừng ngày trở lại”PSI triển khai chương trình “Ưu đãi đầy tay – Mừng ngày trở lại”
PSI kết nối cơ hội đầu tư cho SMBC Nikko SingaporePSI kết nối cơ hội đầu tư cho SMBC Nikko Singapore
ĐHĐCĐ thường niên PSI năm 2022: Kiên định định hướng phát triểnĐHĐCĐ thường niên PSI năm 2022: Kiên định định hướng phát triển

PV

DMCA.com Protection Status