PTSC ký 2 hợp đồng dịch vụ dầu khí có tổng trị giá 920 tỉ đồng

08:40 | 18/02/2012

837 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Chiều ngày 17/2, tại văn phòng Công ty Tàu dịch vụ Dầu khí (phường 9, TP. Vũng Tàu), đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ phục vụ hoạt động sản xuất năm 2012 giữa Công ty Dầu khí Cửu Long (Cửu Long JOC) với hai đơn vị trực thuộc Tổng Công ty PTSC là Công ty Tàu dịch vụ Dầu khí (PTSC Marine) và Công ty Cảng dịch vụ Dầu khí (PTSC Supply Base). Đồng chí Đỗ Văn Hậu Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã đến dự và chứng kiến lễ ký kết.

Tổng giám đốc Đỗ Văn Hậu chứng kiến lễ ký kết

Trong đợt ký kết này, PTSC Marine đã ký hợp đồng cung cấp 3 tàu dịch vụ (PTSC Thăng Long – 7.180 BHP, PTSC Vũng Tàu – 7.080 BHP và Lewek Penguin – 10.880 BHP) cho Cửu Long JOC phục vụ công tác khoan trong thời gian 2 năm với tổng giá trị hợp đồng khoảng 800 tỉ đồng; cũng với thời hạn 2 năm, PTSC Supply Base đã ký hợp đồng cung ứng dịch vụ hậu cần cho Cửu Long JOC tại căn cứ cảng hạ lưu PTSC, với tổng giá trị hợp đồng hơn 120 tỉ đồng.

Lễ ký kết đã một lần nữa khẳng định mối quan hệ hợp tác truyền thống tốt đẹp và lâu dài giữa Cửu Long JOC và Tổng Công ty PTSC.

Là một trong những công ty dầu khí lớn nhất Việt Nam, Cửu Long JOC là đơn vị luôn thực hiện tốt Nghị quyết 233 của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam về việc sử dụng dịch vụ trong ngành.

Đối với tàu dịch vụ phục vụ hoạt động thăm dò khai thác dầu khí, Cửu Long JOC đã và đang sử dụng toàn bộ dịch vụ này của PTSC Marine trong nhiều năm qua.

Về phía PTSC Marine và PTSC Supply Base hai đơn vị cũng đã luôn sẵn sàng cung ứng các dịch vụ phục vụ sản xuất của Cửu Long JOC một cách kịp thời, an toàn và hiệu quả cao nhất.

Với việc ký kết thành công các hợp đồng cung ứng dịch vụ tàu và dịch vụ căn cứu hậu cần giữa PTSC Marine – Cửu Long JOC – PTSC Supply Base đã một lần nữa khẳng định mối quan hệ hợp tác truyền thống tốt đẹp và lâu dài giữa Cửu Long JOC và Tổng Công ty PTSC.

Thành Chương

DMCA.com Protection Status