PV Drilling đưa con em người lao động dự trại hè tại Singapore

15:42 | 12/07/2012

478 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Công đoàn Tổng Công ty cổ phần Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling) đã tiến hành bình chọn và đưa 23/346 em học sinh là con em cán bộ công nhân viên PV Drilling, có thành tích xuất sắc trong học tập, tham dự trại hè tại Singapore từ ngày 710/7/2012.

Chuyến đi bổ ích này đã nhận được sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy, Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc Tổng Công ty. Đồng chí Hồ Trọng Thoán, Uỷ viên Ban chấp hành Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn PV Drilling cho biết, đây là một trong những hoạt động trọng tâm của Công đoàn PV Drilling năm 2012, nhằm khuyến khích, động viên tinh thần học tập đối với thế hệ trẻ tương lai của ngôi nhà PV Driiling.

Trại hè lần này nhằm tạo sân chơi bổ ích và tạo cơ hội để các em giao lưu học hỏi kinh nghiệm trong học tập, sinh hoạt cũng như tìm hiểu về nền văn hóa, con người ở đất nước có môi trường hội nhập quốc tế.

Đoàn học sinh là con em người lao động PV Drilling tại Singapore.

Việc tổ chức cho các cháu có thành tích học sinh gỏi là con em cán bộ công nhân viên Tổng Công ty tham gia trại hè tại Singapore là việc làm thiết thực nhằm tạo sự gắn kết giữa gia đình, cơ quan, đồng thời thể hiện tính nhân văn và nét văn hóa đặc trưng của PV Drilling; đã được Công đoàn PV Drilling sáng kiến đề xuất với lãnh đạo Tổng Công ty tổ chức thành công trong hai năm 2011 và 2012. Ngoài ra, Công đoàn Tổng Công ty còn có văn bản đề nghị Quỹ tài năng trẻ Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh trao tặng bằng khen cho các em.

Thanh Loan

DMCA.com Protection Status