PV GAS công bố các quyết định bổ nhiệm cán bộ năm 2021

09:00 | 27/05/2021

10,590 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Căn cứ yêu cầu công việc và công tác cán bộ, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) tổ chức buổi lễ công bố các quyết định bổ nhiệm cán bộ mới vào ngày 25/5/2021. Trong điều kiện nghiêm túc thực hiện phòng chống dịch bệnh, buổi Lễ công bố và trao quyết định về công tác cán bộ được tổ chức hạn chế số lượng tham gia và trực tuyến tại nhiều đầu cầu tỉnh thành cả nước.
PV GAS công bố quyết định bổ nhiệm Phó Chánh Văn phòng Tổng công tyPV GAS công bố quyết định bổ nhiệm Phó Chánh Văn phòng Tổng công ty
PV GAS công bố quyết định bổ nhiệm Trưởng ban Pháp chếPV GAS công bố quyết định bổ nhiệm Trưởng ban Pháp chế
PV GAS công bố và trao quyết định bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc và Kế toán trưởngPV GAS công bố và trao quyết định bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc và Kế toán trưởng

Tham dự buổi Lễ công bố, về phía Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN), tại điểm cầu Hà Nội có đồng chí Nghiêm Thùy Lan - Ủy viên Ban Chấp hành Tổng liên đoàn lao động Việt Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, Chủ tịch CĐ DKVN; các đồng chí Phó Chủ tịch CĐ DKVN Nguyễn Mạnh Kha và Vũ Anh Tuấn.

Về phía PV GAS, tại điểm cầu TP HCM, có đồng chí Nguyễn Sinh Khang - Chủ tịch HĐQT Tổng công ty; đồng chí Dương Mạnh Sơn – Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Tập đoàn, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng công ty; các Thành viên Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc; tại các điểm cầu tại TP HCM, Cà Mau, Hà Nội, Bà Rịa – Vũng Tàu còn có các đại diện lãnh đạo Văn phòng Đảng ủy, Ban Chấp hành Công đoàn PV GAS, Văn phòng, các Ban/đơn vị trực thuộc và thành viên Tổng công ty.

Lãnh đạo PV GAS trao quyết định và tặng hoa chúc mừng các cán bộ mới
Lãnh đạo PV GAS trao quyết định và chúc mừng các cán bộ mới

Mở đầu buổi lễ, đồng chí Trần Đức Sơn –Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng Ban Tổ chức – Nhân sự PV GAS đã công bố các quyết định bổ nhiệm cán bộ của PV GAS. Căn cứ yêu cầu công việc và công tác kiện toàn cán bộ Công đoàn, trên cơ sở đề nghị của Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam, CĐ DKVN đã có quyết định công nhận chức danh Chủ tịch Công đoàn PV GAS, nhiệm kỳ 2017-2022 đối với đồng chí Trần Xuân Thành.

Căn cứ chủ trương của Đảng ủy PV GAS, thực hiện kết luận Hội nghị về công tác cán bộ và người đại diện của Tổng công ty tại doanh nghiệp khác năm 2021, PV GAS đã triển khai luân chuyển cán bộ giữa cơ quan điều hành Tổng công ty với các đơn vị trực thuộc, thành viên nhằm đào tạo, bồi dưỡng, rèn luyện và thử thách cán bộ. Đồng thời, Tổng Giám đốc PV GAS đã bổ nhiệm đồng chí Vũ Duy Đông giữ chức Chánh Văn phòng Tổng công ty và đồng chí Nguyễn Thành Minh giữ chức Quyền Giám đốc Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam Bộ.

Buổi lễ công bố quyết định cán bộ được tổ chức trực tuyến, đảm bảo yêu cầu phòng chống dịch bệnh
Buổi lễ công bố quyết định cán bộ được tổ chức trực tuyến, đảm bảo yêu cầu phòng chống dịch bệnh

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo PV GAS đã thay mặt CĐ DKVN trao quyết định và tặng hoa chúc mừng cho Chủ tịch Công đoàn PV GAS Trần Xuân Thành; trao quyết định và tặng hoa chúc mừng 2 cán bộ mới của PV GAS.

Phát biểu nhận nhiệm vụ ở cương vị mới, các cán bộ mới được bổ nhiệm của PV GAS đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo PV GAS đã tín nhiệm trao trọng trách cho các cán bộ được đào tạo tại PV GAS; mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, quan tâm chỉ đạo của Ban lãnh đạo Tổng công ty, sự phối hợp, giúp đỡ của lãnh đạo các Ban, đơn vị trong Tổng công ty trong quá trình công tác, vì một mục tiêu chung.

Phát biểu nhận nhiệm vụ của các cán bộ PV GAS
Phát biểu nhận nhiệm vụ của đồng chí Vũ Duy Đông

Đồng chí Vũ Duy Đông khẳng định niềm tin qua chặng đường 18 năm làm việc và cống hiến của mình tại PV GAS: “PV GAS như một mái nhà lớn, nuôi dưỡng ước mơ, đào tạo, bồi dưỡng, chắp cánh trưởng thành. PV GAS mang đến cho người lao động sự tự hào về tập thể, sự đam mê trong công việc, sự khát khao cống hiến và trưởng thành. Đối với tôi, mỗi ngày được làm việc và cống hiến cho sự phát triển của PV GAS là một ngày hạnh phúc, là một niềm vui”. Đồng chí Vũ Duy Đông thể hiện quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tiếp tục góp phần xây dựng PV GAS ngày càng vững mạnh; Văn phòng sẽ là một trong những đơn vị luôn hành động vì sự phát triển mạnh mẽ của một tập thể Anh hùng.

Phát biểu nhận nhiệm vụ của các cán bộ PV GAS
Đồng chí Nguyễn Thành Minh phát biểu nhận nhiệm vụ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thành Minh cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Đảng uỷ, HĐQT, Ban TGĐ TCT, Lãnh đạo các Ban, đơn vị cùng toàn thể người lao động Công ty Khí Cà Mau đã hỗ trợ hoàn thành nhiệm vụ được giao trong thời gian qua.

Đồng chí Nguyễn Thành Minh đã có 20 năm công tác trong ngành Dầu khí và tại PV GAS. “Trước bất cứ những trọng trách, nhiệm vụ nào, tôi thường tự hứa với bản thân phải cố gắng, nỗ lực, phấn đấu không ngừng nghỉ để có thể hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Tôi xin cam kết cùng với toàn thể Ban lãnh đạo và người lao động Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam bộ nỗ lực để duy trì và phát huy những giá trị tốt đẹp của KĐN, đảm bảo vận hành an toàn, liên tục và hiệu quả các công trình khí; nghiêm túc tuần thủ phương châm hành động của PV GAS; thực hiện nghiêm túc, chuẩn mực, tận tâm và với trách nhiệm cao nhất để xứng đáng vị trí là người đứng đầu, người chịu trách nhiệm của công ty trực thuộc hàng đầu PV GAS”.

hát biểu chúc mừng của Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc PV GAS Dương Mạnh Sơn
Phát biểu chúc mừng của Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc PV GAS Dương Mạnh Sơn

Phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ cho 2 cán bộ mới, Tổng Giám đốc PV GAS Dương Mạnh Sơn khẳng định: Xuất phát từ yêu cầu nhiệm vụ của Tổng công ty trong tình hình hiện nay, nằm trong tiến trình thực hiện công cuộc tái cơ cấu Tổng công ty, việc bổ nhiệm chính là sự đánh giá và ghi nhận của PV GAS với lực lượng cán bộ năng động, có tâm và có tầm để tăng cường cho sự nghiệp phát triển chung. Đây là một trong những bước nối tiếp của các thế hệ cán bộ PV GAS, trải qua 31 năm xây dựng trưởng thành, tiếp tục sẵn sàng gánh vác những trọng trách to lớn của đơn vị Lá cờ đầu ngành Dầu khí.

Tổng Giám đốc PV GAS nhấn mạnh sự thống nhất cao trong tập thể lãnh đạo PV GAS, trao niềm tin vào lực lượng cán bộ mới để tạo không khí mới – sức sống mới, củng cố và phát triển đội ngũ vững mạnh, có thể đảm đương mọi yêu cầu công tác trong 5 năm tới và lâu hơn nữa; khẳng định sự đúng đắn của chiến lược phát triển TCT thông qua các “dự án” lớn về con người, tài chính, nguồn và cơ sở khí… Tổng Giám đốc Dương Mạnh Sơn chúc các cán bộ mới luôn mạnh mẽ đi tới, tiếp tục giữ ngọn lửa nhiệt huyết của PV GAS.

Đồng chí Nghiêm Thùy Lan, Chủ tịch CĐ DKVN cũng thay mặt lãnh đạo Tập đoàn gửi lời chúc mừng đến các cán bộ mới được bổ nhiệm của PV GAS, khẳng định sự đánh giá cao của Tập đoàn với đội ngũ cán bộ có tâm, có tầm đã xây dựng và phát triển PV GAS trở thành đơn vị Lá cờ đầu của Tập đoàn, đóng góp to lớn cho Tập đoàn cũng như các hoạt động Công đoàn qua các thời kỳ.

ri ân cựu Thành viên HĐQT PV GAS, Chủ tịch HĐQT PGS Phan Quốc Nghĩa
Tri ân cựu Thành viên HĐQT PV GAS, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Kinh doanh Khí miền Nam - Phan Quốc Nghĩa

Buổi lễ cũng đã giành thời gian trân trọng tri ân những đóng góp của nguyên Chủ tịch Công đoàn PV GAS Nguyễn Văn Hùng vừa nghỉ hưu theo chế độ và đồng chí Phan Quốc Nghĩa vừa miễn nhiệm chức danh Thành viên HĐQT PV GAS, trở thành tân Chủ tịch HĐQT Công ty CP Kinh doanh Khí miền Nam.

P.V

DMCA.com Protection Status