PV GAS đồng hành cùng chương trình nghệ thuật “Tổ quốc nhìn từ biển”

15:46 | 17/03/2020

1,396 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Nhân dịp kỷ niệm 32 năm trận hải chiến Gạc Ma (14/3/1988 - 14/3/2020), ngày 14/3, Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội đã tổ chức truyền hình trực tiếp chương trình biểu diễn nghệ thuật “Tổ quốc nhìn từ biển”. Tổng Công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV GAS) phối hợp và đồng hành cùng chương trình.    
pv gas dong hanh cung chuong trinh nghe thuat to quoc nhin tu bienTri ân các gia đình liệt sĩ đảo Gạc Ma tại Thái Bình
pv gas dong hanh cung chuong trinh nghe thuat to quoc nhin tu bienTrao nhà cho gia đình liệt sĩ Gạc Ma
pv gas dong hanh cung chuong trinh nghe thuat to quoc nhin tu bienTưởng niệm các liệt sĩ hy sinh trên vùng biển đảo Gạc Ma
pv gas dong hanh cung chuong trinh nghe thuat to quoc nhin tu bienPVFCCo tặng quà cựu binh và gia đình liệt sĩ Gạc Ma
pv gas dong hanh cung chuong trinh nghe thuat to quoc nhin tu bien

Chương trình nghệ thuật “Tổ quốc nhìn từ biển” với các ca khúc hào hùng được dàn dựng công phu, ca ngợi vẻ đẹp của biển đảo, của quê hương đất nước, vẻ đẹp tình yêu của người lính biển. Bên cạnh đó, chương trình đã lan tỏa truyền thống “hiếu nghĩa bác ái”, lòng quý trọng và biết ơn của Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với những người đã hi sinh, cống hiến vì độc lập tự do thống nhất của Tổ quốc, đồng thời thức tỉnh trái tim người Việt Nam về bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.

Những năm qua PV GAS đã tham gia nhiều hoạt động đồng hành với các sự kiện về biển đảo như các chương trình nghệ thuật kỷ niệm, chào mừng, các diễn đàn hội nghị về công tác tuyên truyền biển, đảo. Các hoạt động cộng đồng do Đoàn Thanh niên, Công đoàn, Hội Cựu chiến binh của Tổng Công ty và các đơn vị tổ chức như: đạp xe cổ động, dọn rác tại bãi biển góp phần làm cho biển sạch hơn, các hoạt động an sinh, trao quà tình nghĩa cho bà con nghèo vùng biển, trao học bổng cho con em chiến sĩ hải đảo…

Các chương trình hành động "PV GAS chung tay vì biển đảo quê hương" được các tổ chức đoàn thể trong Tổng Công ty phát động sâu rộng đến từng người lao động liên tục trong nhiều năm qua nhằm tuyên truyền, kêu gọi ý thức trách nhiệm, tinh thần yêu nước, sự đồng cảm sâu sắc với những khó khăn gian khổ, hy sinh của các chiến sĩ đang trực tiếp làm nhiệm vụ trên biển, của đồng bào và chiến sĩ hải quân, biên phòng đang ngày đêm tham gia bảo vệ chủ quyền biển đảo Tổ quốc.

Bằng những việc làm thiết thực, cán bộ công nhân viên PV GAS đã hăng hái tham gia các chương trình quyên góp, ủng hộ bằng tiền lương, ngày công lao động, những chuyến thăm hỏi, động viên, giao lưu để tiếp thêm sức mạnh cho các chiến sĩ… cùng chung tay, góp sức vì biển đảo thân yêu.

N.H

DMCA.com Protection Status