PV GAS thăm và tặng quà các chiến sỹ hải quân

18:21 | 16/06/2015

1,335 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Vừa qua, đoàn công tác của Tổng công ty Khí Việt Nam-CTCP (PV GAS) do đồng chí Lê Như Linh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty dẫn đầu đã đến thăm và tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ đang công tác tại Lữ đoàn Tàu ngầm 189 thuộc quân chủng Hải quân, đóng quân tại Quân cảng Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa.

Đại tá Nguyễn Hữu Minh, Chính ủy Lữ đoàn Tàu ngầm 189 cùng các sỹ quan, chiến sỹ của Lữ đoàn đã đón tiếp đoàn công tác.

Sau khi nghe Đại tá Nguyễn Hữu Minh trao đổi một số thông tin về nhiệm vụ công tác và đời sống của các chiến sỹ tại Lữ đoàn, đồng chí Lê Như Linh đã thay mặt đoàn công tác, cũng như toàn thể CBCNV PV GAS bày tỏ tình cảm và lòng biết ơn với sự cống hiến, hy sinh thầm lặng của những người lính cho bình yên của Tổ quốc.

Đồng chí cũng bày tỏ sự biết ơn với những đóng góp của cán bộ, chiến sỹ Hải quân nói chung, Lữ đoàn Tàu ngầm 189 nói riêng đối với việc bảo vệ chủ quyền biển đảo quê hương và giữ gìn an ninh, an toàn cho các công trình Dầu khí, trong đó có các công trình khí tại thềm lục địa của Tổ quốc, góp phần giúp cho PV GAS hoàn thành nhiệm vụ chính trị mà Đảng và Nhà nước giao.

PV GAS tặng quà cho các chiến sỹ Lữ đoàn Tàu ngầm 189

Cũng nhân dịp này, đồng chí Lê Như Linh đã chỉ đạo Đoàn Thanh niên PV GAS trong thời gian tới tiếp tục phát huy tinh thần buổi làm việc, thường xuyên tổ chức các hoạt động giao lưu, gắn kết với cán bộ, chiến sỹ Lữ đoàn.

Trong chuyến thăm, PV GAS cũng đã gửi tặng phần quà trị giá 500 triệu đồng cho Lữ đoàn Tàu ngầm 189 với mong muốn góp một phần nâng cao chất lượng đời sống của cán bộ, chiến sỹ để thực hiện tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân tin tưởng giao phó, đó là bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo quê hương. 

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm với các chiến sỹ hải quân

Được sự quan tâm, tạo điều kiện của chỉ huy các đơn vị, Đoàn công tác của PV GAS cũng đã đến thăm Lữ đoàn Không quân Hải quân 954, Lữ đoàn 162; được tận mắt chứng kiến các trang thiết bị, vũ khí hiện đại và cuộc sống rèn luyện, trực chiến của cán bộ, chiến sỹ hải quân.

Kết thúc chuyến đi, các thành viên trong đoàn đều cảm thấy tự hào và tin tưởng vào việc bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc, bảo vệ an toàn các hoạt động kinh tế trên biển của lực lượng hải quân Việt Nam. Đoàn công tác cũng chúc các cán bộ, chiến sỹ có thật nhiều sức khỏe để tiếp tục phát huy truyền thống của đơn vị, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Huỳnh Thanh Khiết

(theo Năng lượng Mới)

 

DMCA.com Protection Status