PV GAS trao tặng xe cứu thương cho Trung tâm Y tế huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An

09:05 | 28/05/2024

7,166 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Với mong muốn chung tay cùng hệ thống y tế tuyến cơ sở nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe lâu dài cho nhân dân, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã trao tặng một xe ô tô cứu thương chất lượng cao cho Trung tâm y tế huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An.

Trung tâm y tế huyện Nam Đàn hiện có 209 giường bệnh, phục vụ cho hơn 600 bệnh nhân mỗi ngày. Trung tâm có hai xe cứu thương đã trang bị từ rất lâu, qua nhiều năm sửa chữa, bảo dưỡng nhưng đến nay không còn đáp ứng được nhu cầu vận chuyển khi số lượng bệnh nhân ngày một tăng cao. Trước thực tế đó, để góp phần giải quyết khó khăn của Trung tâm, PV GAS đã tài trợ cho Trung tâm một xe ô tô cứu thương đời mới được trang bị đầy đủ trang thiết bị cơ bản để phục vụ sơ cấp cứu ban đầu cho bệnh nhân.

PV GAS trao biển tài trợ xe ô tô cứu thương cho Lãnh đạo Trung tâm y tế huyện Nam Đàn
PV GAS trao biển tài trợ xe ô tô cứu thương cho Lãnh đạo Trung tâm y tế huyện Nam Đàn

Tham dự buổi lễ trao tặng xe cứu thương có ông Hồ Sơn - Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Nam Đàn, bà Châu Thị Khánh Đoan – Phó Ban Truyền thông và Văn hóa Doanh nghiệp PV GAS; cùng đại diện lãnh đạo các phòng của Trung tâm Y tế huyện Nam Đàn và PV GAS.

Tại buổi lễ trao tặng xe, PV GAS đã gửi lời chúc mừng Trung tâm Y tế huyện Nam Đàn có thêm phương tiện mới giúp cho công tác vận chuyển, cứu chữa bệnh nhân được nhanh chóng, kịp thời, hiệu quả.

Thay mặt lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện Nam Đàn, ông Hồ Sơn - Giám đốc Trung tâm đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến PV GAS đã quan tâm và dành sự hỗ trợ kịp thời đối với Trung tâm. Ông cam kết Trung tâm sẽ quản lý và sử dụng xe cứu thương có hiệu quả góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho người dân.

Đây là chiếc xe cứu thương chất lượng cao thứ ba PV GAS dành tặng các cơ sở y tế khó khăn trên cả nước. Trước đó, đầu năm 2024 PV GAS cũng đã tài trợ hai xe cứu thương cho Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Lạng Sơn và Trung tâm Y tế huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La để hỗ trợ công tác cấp cứu cho người dân vùng khó khăn.

Bên cạnh những kết quả tích cực đạt được trong hoạt động sản xuất kinh doanh những năm qua, PV GAS còn là đơn vị đi đầu của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam trong thực hiện công tác an sinh xã hội, việc này một lần nữa khẳng định giá trị thương hiệu và văn hóa của PV GAS, luôn đồng hành cùng Chính phủ trong việc đảm bảo cuộc sống ấm no của nhân dân và sự thịnh vượng của đất nước.

P.V

Các đơn vị PV GAS trao tặng hơn 100 phần quà cho các cơ sở nhân đạo tại Bà Rịa - Vũng TàuCác đơn vị PV GAS trao tặng hơn 100 phần quà cho các cơ sở nhân đạo tại Bà Rịa - Vũng Tàu
Petrovietnam và PV GAS trao tặng 10 tỷ đồng xây dựng trường học tại tỉnh Hậu GiangPetrovietnam và PV GAS trao tặng 10 tỷ đồng xây dựng trường học tại tỉnh Hậu Giang
Đoàn Thanh niên PV GAS trao tặng Nhà tình bạn tại Thị trấn Nhà BèĐoàn Thanh niên PV GAS trao tặng Nhà tình bạn tại Thị trấn Nhà Bè

DMCA.com Protection Status