PV Gas xét duyệt các sáng kiến hợp lý hóa sản xuất

18:25 | 08/05/2013

687 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Ngày 4/5, Hội đồng Khoa học Công nghệ (KHCN) Tổng công ty Khí Việt Nam (PV Gas) đã tổ chức cuộc họp xét duyệt sáng kiến hợp lý hóa sản xuất của Tổng công ty trong năm 2012.

Cuộc họp xét duyệt được tổ chức trực tuyến ở 3 đầu cầu: Vũng Tàu, Cà Mau, TP HCM với sự tham gia, phát biểu bảo vệ sáng kiến hợp lý hóa sản xuất của các CBCNV Tổng công ty và đại diện lãnh đạo các đơn vị liên quan.

Tại cuộc xét duyệt, hội đồng KHCN Tổng công ty đã lắng nghe các ý kiến bảo vệ từ các tác giả và ý kiến phản biện của các thành viên trong hội đồng. Sau khi thảo luận và thống nhất, hội đồng đề xuất Tổng công ty công nhận và khen thưởng 3 sáng kiến được xếp hạng đặc biệt, năm sáng kiến hạng 1 và hai sáng kiến hạng 2.

Hội đồng KHCN PV Gas tổ chức xét duyệt sáng kiến hợp lý hóa sản xuất

Ngoài ra, có 8 sáng kiến sẽ được Tổng công ty đề xuất để xét sáng kiến cấp Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, 4 sáng kiến được đề xuất phổ biến rộng rãi trong toàn Tập đoàn.

Được biết, trong năm 2012, có 107 hồ sơ đăng ký sáng kiến, sáng tạo từ các công đoàn trực thuộc của PV Gas. Trên cơ sở này, công đoàn PV Gas đã bình xét và công nhận 81 sáng kiến cấp công đoàn Tổng công ty và đề xuất 10 sáng kiến xuất sắc nhất để hội đồng KHCN bình xét và khen thưởng cấp Tổng công ty.

PV

DMCA.com Protection Status