PV Power khánh thành và bàn giao công trình trường học tại Quảng Trị

15:19 | 23/09/2020

595 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 23/9, Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP (PV Power) đã tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao công trình nhà học 2 tầng cho Trường THPT Chu Văn An tại huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị.

Tham dự buổi lễ khánh thành, về phía địa phương có ông Mai Huy Phương, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Trị; ông Trần Anh Vũ, Phó Giám đốc Ban Quản lý Dự án Đầu tư Xây dựng các công trình Dân dụng và Công nghiệp tỉnh Quảng Trị; ông Nguyễn Thành Vũ, Phó Chủ tịch huyện Triệu Phong; ông Lê Văn Hòa, Hiệu trưởng Trường THPT Chu Văn An, huyện Triệu Phong cùng đông đảo người dân địa phương và các em học sinh đang theo học tại trường.

Về phía PV Power có ông Phan Ngọc Hiền, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty cùng các cán bộ trong đoàn công tác của Tổng công ty.

pv-power-khanh-thanh-va-ban-giao-cong-trinh-truong-hoc-tai-quang-tri-1
Các đại biểu tham dự nghi lễ cắt băng khánh thành Trường THPT Chu Văn An, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị.

Tại buổi lễ, lãnh đạo PV Power, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Trị và Trường THPT Chu Văn An đã cùng nhau tiến hành các thủ tục kiểm tra, bàn giao công trình để đưa vào khai thác sử dụng. Lãnh đạo các đơn vị cũng đã thăm hỏi, động viên thầy cô và các em học sinh tại trường tiếp tục cố gắng phấn đấu trong công tác dạy và học.

Bày tỏ sự vinh dự khi được tham gia lễ khánh thành, Phó Tổng giám đốc PV Power Phan Ngọc Hiền nhấn mạnh, công tác an sinh xã hội luôn được PV Power dành nhiều tâm huyết và kinh phí để thực hiện. Trong năm 2020 nhiều khó khăn, PV Power vẫn xây dựng kế hoạch dành 50 tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội đối với các địa phương khó khăn trên cả nước.

Đối với riêng tỉnh Quảng Trị, trong các năm qua, PV Power cũng đã dành hơn 6 tỷ đồng để tài trợ xây dựng các công trình văn hóa và trường học cho người dân và các cháu học sinh của tỉnh.

Phó Tổng giám đốc PV Power cũng đã gửi lời cảm ơn Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Trị, UBND huyện Triệu Phong, các thầy cô tại Trường THPT Chu Văn An huyện Triệu Phong đã góp công sức, chủ động và tích cực triển khai công việc để mang lại cho các em học sinh một môi trường học tập, vui chơi khang trang. Qua đây, ông Phan Ngọc Hiền cũng đề nghị Ban Giám hiệu Trường THPT Chu Văn An, đơn vị tiếp quản và sử dụng công trình, thường xuyên kiểm tra và phối hợp chặt chẽ với đơn vị thi công để kịp thời sửa chữa, khắc phục những hư hại, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho học sinh, thầy cô giáo và CBCNV nhà trường.

pv-power-khanh-thanh-va-ban-giao-cong-trinh-truong-hoc-tai-quang-tri
Công trình nhà học 2 tầng do PV Power tài trợ 100% kinh phí xây dựng

Công trình Trường THPT Chu Văn An, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị là công trình trọng điểm của PV Power trong năm 2020 với các hạng mục: Nhà học 2 tầng 6 phòng học, công trình được khởi công tháng 7/2019 và hoàn thành đưa vào khai thác 11/2019 với 100% vốn tài trợ từ PV Power. Đây là tình cảm của hơn 2.200 cán bộ, công nhân viên người lao động PV Power dành cho tỉnh Quảng Trị nói chung huyện Triệu Phong nói riêng.

PV Power khánh thành, bàn giao Trường mầm non tại tỉnh Đắk LắkPV Power khánh thành, bàn giao Trường mầm non tại tỉnh Đắk Lắk
PV Power trao hỗ trợ cho các hộ nghèo tại tỉnh Ninh ThuậnPV Power trao hỗ trợ cho các hộ nghèo tại tỉnh Ninh Thuận
PVMTC cùng PV Power và PVChem ký kết các thỏa thuận hợp tác cung ứng các hoạt động dịch vụPVMTC cùng PV Power và PVChem ký kết các thỏa thuận hợp tác cung ứng các hoạt động dịch vụ
PV Power bàn giao công trình ASXH tại tỉnh Lạng SơnPV Power bàn giao công trình ASXH tại tỉnh Lạng Sơn
PV Power khánh thành công trình Trạm y tế tại Hà NamPV Power khánh thành công trình Trạm y tế tại Hà Nam

PV

DMCA.com Protection Status