PV Power Services tổng kết công tác Đảng, hoạt động SXKD năm 2022

09:02 | 17/12/2022

6,280 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 16/12, Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power Services) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng, hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2022, triển khai kế hoạch và Hội nghị người lao động năm 2023.

Tham dự và chỉ đạo hội nghị có bà Vũ Thị Tố Nga, Thành viên HĐQT Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP (PV Power); ông Vũ Chí Cường, Thành viên HĐQT độc lập PV Power; ông Ngô Văn Chiến, Phó Tổng Giám đốc PV Power, cùng đại diện lãnh đạo các Ban chuyên môn PV Power.

Về phía PV Power Services có ông Bùi Duy Nhị - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty; ông Vũ Anh Tuấn - Thành viên HĐQT, Giám đốc Công ty; ông Phùng Văn Đức - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty; cùng các đồng chí lãnh đạo trong HĐQT, Ban Giám đốc, các Ban chuyên môn, Chi nhánh Công ty, các tổ chức đoàn thể, cùng đại diện người lao động.

PV Power Services tổng kết công tác Đảng, hoạt động SXKD năm 2022
Chủ tịch HĐQT PV Power Services Bùi Duy Nhị cùng các đồng chí chủ trì Hội nghị

Tại hội nghị, thay mặt lãnh đạo PV Power Services, ông Vũ Anh Tuấn, Giám đốc Công ty đã trình bày báo cáo hoạt động sản xuất kinh doanh (SXKD) năm 2022 và triển khai kế hoạch năm 2023 của Công ty.

Trong năm 2022, PV Power Services tiếp tục đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, biến động của thị trường đã ảnh hưởng đến tiến độ thực hiện các hoạt động SXKD của Công ty, nhưng tập thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động đã đoàn kết, nỗ lực phấn đấu không ngừng, tập trung trí tuệ, sức sáng tạo đã đạt được những kết quả nhất định, góp phần cùng PV Power hoàn thành nhiệm vụ SXKD năm 2022.

PV Power Services tổng kết công tác Đảng, hoạt động SXKD năm 2022
Ông Vũ Anh Tuấn, Giám đốc Công ty trình bày báo cáo hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2022

Công tác an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ (ATVSLĐ-PCCN) của Công ty luôn được quan tâm. Tính đến thời điểm hiện tại, Công ty đã đảm bảo công tác an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ và bảo vệ môi trường, Công ty không có vụ tai nạn lao động nào, không có người bị mắc bệnh nghề nghiệp và không xảy ra sự cố cháy nổ nào. Công tác phòng chống dịch Covid-19 được đảm bảo, tuân thủ theo đúng quy định của Bộ Y tế và các quy định của y tế địa phương, quy định của Chủ đầu tư. Hội đồng ATVSLĐ PV Power đã chấm điểm công tác ATVSLĐ-PCCN tại Công ty năm 2022, đạt 96,9/100 điểm, đủ tiêu chuẩn đạt danh hiệu “Bảo đảm an toàn - vệ sinh lao động xuất sắc”.

PV Power Services đã hoàn thành công tác bảo dưỡng sửa chữa (BDSC) thường xuyên, xử lý tồn tại và đột xuất các thiết bị Nhà máy điện (NMĐ) Cà Mau 1&2, hoàn thành 100% công tác BDSC thường xuyên NMĐ Nhơn Trạch 1, Nhơn Trạch 2. Bên cạnh đó, PV Power Services cũng hoàn thành các công tác xử lý tồn tại, đột xuất các thiết bị đảm bảo cho NMĐ Nhơn Trạch 1, Nhơn Trạch 2 luôn trong tình trạng khả dụng, đạt độ tin cậy cao. Đối máy NMNĐ Vũng Áng 1, công ty cũng đảm bảo công tác bảo dưỡng sửa chữa thường xuyên, luôn đảm bảo khả dụng thiết bị cho tổ máy vận hành ở mức tải tối đa.

Tổng doanh thu ước thực hiện năm 2022 của PV Power Services là 252,62 tỷ đồng, đạt 92,81% kế hoạch, chi phí ước thực hiện 232,28/251,99 tỷ đồng, đạt 92,18% kế hoạch; lợi nhuận trước thuế thực hiện 20,34 tỷ đồng, đạt 100,67% kế hoạch; nộp ngân sách Nhà nước ước đạt 20,35 tỷ đồng, đạt 100,20% kế hoạch.

Trong năm 2022, Công ty đã thực hiện các chế độ chính sách đối với người lao động như khen thưởng, phúc lợi, ăn ca, chế độ BHXH. Các chế độ chính sách đối với người lao động được giải quyết đầy đủ, kịp thời.

Sang năm 2023, PV Power Services sẽ tập trung thực hiện bảo dưỡng sửa chữa thường xuyên, đột xuất/khắc phục bất thường/sự cố của các NMĐ Cà Mau 1&2, Nhơn Trạch 1, Nhơn Trạch 2, NMNĐ Vũng Áng 1 và NMĐ Formosa Hà Tĩnh đảm bảo an toàn, tiến độ, chất lượng và hiệu quả. Đồng thời, thực hiện công tác sửa chữa định kỳ các nhà máy điện theo kế hoạch của Chủ đầu tư đảm bảo chất lượng, tiến độ và an toàn.

Tăng cường công tác xúc tiến, tìm kiếm, ký kết và thực hiện Hợp đồng cung cấp dịch vụ kỹ thuật cho các khách hàng/Chủ đầu tư mới ngoài các Hợp đồng đã ký phù hợp với năng lực/kinh nghiệm của Công ty nhằm tối ưu hóa sử dụng nguồn nhân lực, tài sản, công cụ dụng cụ để gia tăng doanh thu, lợi nhuận, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh cũng như cải thiện đời sống CBCNV của Công ty. Tập trung nâng cao công tác quản lý, quản trị điều hành hoạt động của Công ty. Thực hiện các biện pháp về lao động, đào tạo, nhân sự, tài chính để nâng cao hiệu quả của hoạt động sản xuất kinh doanh. Đảm bảo chăm lo đời sống cho người lao động, tăng cường hoạt động các phong trào đoàn thể trong toàn Công ty. Thực hiện công tác cung cấp nhân sự tiếp cận dự án và chuẩn bị sẵn sàng tham gia thực hiện công tác BDSC NMĐ Thái Bình 2, NMĐ Sông Hậu 1.

PV Power Services tổng kết công tác Đảng, hoạt động SXKD năm 2022
Các đại biểu biểu quyết thông qua các nội dung tại Hội nghị

Hội nghị đã nghe đại diện các Ban chuyên môn, Chi nhánh của PV Power Services trình bày tham luận, kiến nghị đến lãnh đạo Công ty về các vấn đề của đơn vị để có giải pháp xử lý kịp thời, hiệu quả, đảm bảo việc thực hiện tốt kế hoạch đề ra trong năm 2023.

Ông Phùng Văn Đức, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty đã trình bày báo cáo về tình hình thực hiện chế độ chính sách với người lao động. Lãnh đạo PV Power Services đã giải đáp các ý kiến, kiến nghị của người lao động tại các đơn vị.

PV Power Services tổng kết công tác Đảng, hoạt động SXKD năm 2022
Phó Tổng Giám đốc PV Power Ngô Văn Chiến phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, Phó Tổng Giám đốc PV Power Ngô Văn Chiến đánh giá cao, biểu dương những thành tích mà tập thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động PV Power Services đã đạt được trong năm 2022, góp phần quan trọng vào việc thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ của Tổng Công ty.

Trong thời gian tới, Phó Tổng Giám đốc PV Power Ngô Văn Chiến đề nghị tập thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động PV Power Services trong năm 2023 tiếp tục phát huy năng lực, kinh nghiệm, thành tích đạt được để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ đề ra. Bên cạnh đó, tập trung tăng cường các giải pháp quản trị biến động, làm tốt công tác kiểm soát chi phí và quản trị chi phí, tăng cường đạo tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, sẵn sàng vươn ra và làm chủ các thị trường ngoài ngành Dầu khí, tiếp tục khẳng định vị thế và thương hiệu của Công ty.

Nhân dịp này, lãnh đạo Tổng Công ty đã trao Bằng khen của Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam cho đại diện các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2022.

PV Power Services tổng kết công tác Đảng, hoạt động SXKD năm 2022
Bà Vũ Thị Tố Nga, Thành viên HĐQT PV Power trao Bằng khen của Tổng Công ty cho đại diện các tập thể xuất sắc
PV Power Services tổng kết công tác Đảng, hoạt động SXKD năm 2022
Ông Ngô Văn Chiến, Phó Tổng Giám đốc PV Power trao Bằng khen cho các cá nhân
PV Power Services tổng kết công tác Đảng, hoạt động SXKD năm 2022
Ông Vũ Chí Cường, Thành viên HĐQT độc lập PV Power và ông Nguyễn Xuân Hà, Phó Chủ tịch Công đoàn PV Power trao Giấy chứng nhận khen thưởng các cá nhân có thành tích tham gia chương trình "1 triệu sáng kiến"
PV Power Services tổ chức Đại hội cổ đông thường niên 2022PV Power Services tổ chức Đại hội cổ đông thường niên 2022
PV Power Services - 15 năm hành trình “bác sỹ chăm sóc thiết bị” các nhà máy điệnPV Power Services - 15 năm hành trình “bác sỹ chăm sóc thiết bị” các nhà máy điện
PVPS: 15 năm vững vàng nội lực hướng tới tương laiPVPS: 15 năm vững vàng nội lực hướng tới tương lai
PV Power Services - 15 năm vững vàng nội lực, hướng tới tương laiPV Power Services - 15 năm vững vàng nội lực, hướng tới tương lai

DMCA.com Protection Status