PVC-Mekong lọt Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam

07:54 | 14/06/2012

450 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Công ty Cổ phần Phát triển đô thị Dầu khí (PVCMekong) vinh dự được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao chứng nhận Top 50 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam 2012.

Ngày 10/6/2012 tại Nhà hát Âu Cơ, Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội, Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam đã tổ chức Lễ trao giải “Nhãn hiệu nổi tiếng – Cạnh tranh Việt Nam Năm 2012”. Đây là một trong những giải thưởng uy tín tại Việt Nam được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có năng lực cạnh tranh và thương hiệu nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Công ty Cổ phần Phát triển đô thị Dầu khí (PVC-Mekong) vinh dự được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam đã trao chứng nhận Top 50 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam 2012.

Đồng chí Hoàng Ngọc Suân, Phó Chủ tịch HĐQT Công ty PVC-Mekong nhận giải thưởng thương hiệu nổi tiếng Việt Nam 2012

Sau 5 tháng phát động, hoạt động Hội đồng bình chọn Chương trình “Nhãn hiệu nổi tiếng – Cạnh tranh Việt Nam Năm 2012” đã thu hút được sự tham gia của hơn 400 hồ sơ trong số hàng nghìn doanh nghiệp tham gia tư vấn và bình chọn lần này. Trải qua một quá trình làm việc nghiêm túc, khách quan và minh bạch của Ban tổ chức chương trình đã chọn ra được 76 Nhãn hiệu nổi tiếng Quốc gia và 52 Nhãn hiệu cạnh tranh Quốc gia.

Phát biểu tại Lễ trao giải, Tiến sỹ Nghiêm Quốc Bảo, Phó chủ tịch thường trực kiêm Tổng thư ký Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức hoạt động quảng bá nhãn hiệu canh tranh, nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam, nhấn mạnh: Việc sở hữu một thương hiệu được người tiêu dùng và xã hội công nhận có ý nghĩa quan trọng đối với sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Đặc biệt, trong môi trường cạnh tranh ngày càng gay gắt giữa các thương hiệu trong từng ngành hàng và giữa các ngành hàng với nhau. Trong thời gian vừa qua, mặc dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của suy thoái kinh tế toàn cầu, nhưng các doanh nghiệp có thương hiệu lọt vào Top 50 đã vượt qua thử thách, mở rộng quảng bá sản phẩm, phát triển sản xuất kinh doanh và hoàn thành tốt nghĩa vụ thuế với Nhà nước.

Công ty PVC-Mekong Top 50 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam 2012

Để đạt được Top 50 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam 2012, trong những năm qua, Công ty PVC-Mekong đã nỗ lực vươn lên không mệt mỏi và khẳng định được uy tín, vị thế trên thị trường về lĩnh vực thi công xây lắp, tư vấn thiết kế và đầu tư xây dựng. Nhiều công trình xây dựng trọng điểm như: Khu nhà điều hành và nhà ở công vụ Ban quản lý dự án Khí-Điện-Đạm Cà Mau giai đoạn 3, Cảng xuất Đạm Khí-Điện-Đạm Cà Mau, Nhà máy sản xuất ống thép hàn thẳng tại Khu công nghiệp dịch vụ Dầu khí Soài Rạp tỉnh Tiền Giang, Nhà máy sản xuất Bao bì Dầu khí tại Bạc Liêu, Bạc Liêu Tower, Bờ kè trung tâm Nhà máy điện Long Phú 1, Trường trung học phổ thông chuyên Bến Tre… và nhiều công trình dân dụng, công nghiệp khác tại nhiều tỉnh trong khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

Các công trình do Công ty PVC-Mekong đảm trách thi công đúng tiến độ đảm bảo chất lượng, an toàn và được chủ đầu tư đánh giá cao. Vì vậy, Công ty PVC-Mekong đạt được Top 50 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam, còn là kết quả được đánh giá và bình chọn khách quan, chính xác và công bằng của người tiêu dùng cũng như các chuyên gia có uy tín và các cơ quan ban ngành có liên quan. Giải thưởng thương hiệu nổi tiếng Việt Nam còn là thành quả của sự lao động sáng tạo, nỗ lực không ngừng của Ban lãnh đạo Công ty cùng toàn thể cán bộ công nhân viên và người lao động trong việc xây dựng, phát triển thương hiệu PVC-Mekong ngày thêm bền vững.

Nhãn hiệu nổi tiếng sẽ được các cơ quan thực thi pháp luật sở hữu trí tuệ xem xét như tư liệu, căn cứ quan trọng trong giải quyết, thực thi bảo hộ quyền nhãn hiệu nổi tiếng.

Được biết, doanh nghiệp được bình chọn là Nhãn hiệu cạnh tranh, nhãn hiệu nổi tiếng trong chương trình đã được nhận Bằng chứng nhận, Biểu trưng Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam; Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam và được sử dụng logo Chương trình cùng danh hiệu trên sản phẩm mang nhãn hiệu được công nhận. Chứng nhận nhãn hiệu nổi tiếng của Chương trình được các cơ quan thực thi pháp luật sở hữu trí tuệ xem xét như tư liệu, căn cứ quan trọng trong giải quyết, thực thi bảo hộ quyền nhãn hiệu nổi tiếng. Đồng thời, góp phần quảng bá nhãn hiệu Việt Nam đến bạn bè thế giới, giúp các doanh nghiệp thấy được lợi ích và phương cách xây dựng nhãn hiệu của mình trở nên nổi tiếng cũng như bảo hộ hữu hiệu nhãn hiệu, tránh được sự vi phạm nhãn hiệu trong quá trình kinh doanh ở thị trường nội địa cũng như trên thị trường quốc tế.

Nguyễn Bình

DMCA.com Protection Status