PVC- MS tổ chức giải Việt dã 2013

14:09 | 13/05/2013

396 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Công ty Cổ phần Kết cấu Kim loại và Lắp máy Dầu khí (PVC- MS) tổ chức giải Việt dã lần thứ ba năm 2013 với chủ đề: Vì biển đảo quê hương.

Đến dự lễ khai mạc có ông Đoàn Hữu Mai, Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu.

Dự kiện này chào mừng kỷ niệm 123 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2013) và chào mừng tháng Công nhân do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát động.

Giải đã thu hút hơn 700 VĐV của PVC - MS ở nhiều lứa tuổi, nhiều thành phần, từ Ban giám đốc, lãnh đạo phòng, ban, các đơn vị trực thuộc, các kỹ sư, công nhân của PVC-MS. Điều này đã chứng minh được lòng nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm của CNVC lao động với phong trào chung của Công ty.  

Công đoàn PVC-MS ủng hộ chương trình “Tấm lưới nghĩa tình” 30 triệu đồng.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Văn Hương, Ủy viên HĐQT, Chủ tịch Công đoàn PVC-MS đã nhấn mạnh: Giải Việt dã năm 2013 PVC-MS có chủ đề “Vì biển đảo quê hương”. Với chủ đề này, Ban tổ muốn gửi thông điệp: khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa và vùng đặc quyền kinh tế thềm lục địa là một phần lãnh thổ thiêng liêng của Tổ quốc.

Với ý nghĩa này, Ban tổ chức kêu gọi, toàn thể các VĐV nhiệt tình ủng hộ chương trình “tấm lưới nghĩa tình” để chung tay góp sức giúp ngư dân bám biển, bám ngư trường truyền thống, góp phần ổn định, phát triển kinh tế, làm giàu cho quê hương, giữ vững chủ quyền biển đảo quê hương.

Lộ trình thi đấu 5 km, từ Văn Phòng Xí nghiệp xây lắp 2 PVC-MS số 47A đường 30/4 ra Nguyễn An Ninh, qua đường Thống Nhất mới về Lê Hồng Phong và đích đến cuối cùng là Đài Liệt sỹ thành phố Vũng Tàu. Giải có 4 nội dung: Nam, Nữ trên 36 tuổi và Nam, Nữ dưới 36 tuổi.

Mặc dù các CBCNVC lao động PVC- MS rất bận rộn với công tác chuyên môn, thời gian luyện tập tự xắp xếp ngoài giờ, song kết quả đạt được rất khích lệ.

Các VĐV hăng hái tham gia giải chạy

Kết quả: Nội dung Nam trên 36 tuổi:

Giải nhất:  VĐV Lê Kim Ngọc, Xí nghiệp Xây lắp 1.

Giải Nhì: VĐV Nguyễn Văn Phước. Xí nghiệp Xây lắp 1

Giải Ba: VĐV Nguyễn Thọ Kiên, Xí nghiệp Xây lắp 1

Nội dung Nam dưới  36 tuổi:

Giải nhất:  VĐV Võ Văn Đại, Xí nghiệp Xây lắp 3.

Giải Nhì: VĐV Vũ Đình Hưng, Xí nghiệp Xây lắp 2

Giải Ba: VĐV Phạm Ngọc Thành, Xí nghiệp Xây lắp 1

Nội dung nữ trên 36 tuổi:

Giải nhất:  VĐV Nguyễn Thị Tỵ, Xí nghiệp Xây lắp 2.

Giải Nhì: VĐV Nguyễn Thị Luận, Xí nghiệp Xây lắp 3

Giải Ba: VĐV Hoàng Thị Ngân, Khối văn phòng cơ quan.

Nội dung nữ dưới 36 tuổi:

Giải nhất:  VĐV Phạm Thị Huyền, Xí nghiệp Dịch vụ vụ Cảng.

Giải Nhì: VĐV Nguyễn Thị Thùy Dung, Trung tâm thiết kế

Giải Ba: VĐV Tô Thị Hồng Xí nghiệp Xây lắp 3. 

Giải nhất toàn đoàn:  Xí nghiệp Xây lắp 1

Ngoài ra Ban tổ chức cũng đã trao 2 giải Nam và Nữ cho người cao tuổi nhất và 10 giải khuyến khích cho các VĐV.

Ngay sau khi kết thúc giải Việt dã PVC-MS lần 3, các VĐV đã tham gia quên góp được 30 triệu đồng. Số tiền này đã được trao cho LĐLĐ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu để chuyển tới quỹ “tấm lưới nghĩa tình” của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

Các VĐV đạt giải cao nhận cờ, hoa, phần thưởng của Ban tổ chức

Đây là lần thứ 3 PVC-MS tổ chức giải Việt dã trong CBCN lao động với mục đích phát triển mạnh mẽ cả chiều rộng lẫn chiều sâu phong trào rèn luyện TDTT trong CNVC lao động để mọi người có sức khỏe, vui tươi và đoàn kết và thực hiện tốt nhất nhiệm vụ sản xuất của doanh nghiệp, đồng thời tuyên truyền, động viên lòng tự hào và trách nhiệm của mỗi người lao động PVC-MS về chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

P.V

DMCA.com Protection Status