PVCFC khánh thành Nhà văn hóa tại Thủy Nguyên, Hải Phòng

16:53 | 10/11/2015

1,221 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 06/11/2015, Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành công trình nhà văn hóa thôn 2, xã Thủy Sơn, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng.

Nhà văn hóa thôn 2 đưa vào sử dụng là nơi hội họp, nơi sinh hoạt văn hóa-thể thao của nhân dân. Đây cũng là nơi tổ chức các hoạt động tuyên truyền nhiệm vụ chính trị, xã hội tại địa phương, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho nhân dân, động viên nhân dân tích cực tham gia xây dựng thôn làng ngày càng giàu đẹp. Công trình do PVCFC tài trợ với tổng giá trị 3,2 tỷ đồng.

pvcfc khanh thanh nha van hoa giao duc truyen thong tai hai phong

Chủ tịch HĐQT PVCFC Nguyễn Đức Thành bày tỏ sự vui mừng khi công trình Nhà văn hóa thôn 2 được khánh thành khang trang, đảm bảo cho chính quyền và bà con có địa điểm để tổ chức hội, họp để quán triệt các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước; đồng thời cũng là nơi nhân dân sinh hoạt văn hóa, tổ chức các hoạt động lễ hội, giao lưu, giúp các thanh, thiếu niên có chỗ vui chơi, sinh hoạt, học tập trong dịp nghỉ hè… góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu xây dựng nông thôn mới tại địa phương. PVCFC mong muốn địa phương sẽ tiếp quản, duy trì, mở rộng và tiến hành tổ chức nhiều loại hình vui chơi giải trí cho nhân dân huyện Thủy Nguyên trong thời gian tới.

pvcfc khanh thanh nha van hoa giao duc truyen thong tai hai phong
Lãnh đạo PVCFC và lãnh đạo địa phương cắt băng khánh thành công trình

Trong hơn ba năm hoạt động, bên cạnh hoàn thành nhiệm vụ trọng tâm là sản xuất, kinh doanh có hiệu quả, PVCFC đã dành 80 tỷ đồng và trong năm 2015 là 40 tỷ đồng để thực hiện nhiều công trình an sinh xã hội, như xây dựng trường học; hỗ trợ xây dựng nhà ở cho gia đình chính sách, người nghèo; xây dựng trung tâm y tế, trung tâm văn hóa, tài trợ cho học sinh, sinh viên nghèo học giỏi, góp phần thực hiện tốt chủ trương của Chính phủ về xóa đói giảm nghèo nhanh và bền vững, nâng cao dân trí… trên nhiều địa phương trong cả nước.

Nguyên Phương

DMCA.com Protection Status