PVCFC khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa tại Đồng Tháp

14:10 | 21/06/2013

744 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 19/6, Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã tổ chức lễ khánh thành và bàn giao 10 căn nhà tình nghĩa cho 10 gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp. 10 ngôi nhà hoàn thành là niềm vui lớn đối với các gia đình là thân nhân liệt sỹ, gia đình thương, bệnh binh - sau gần ba tháng thi công xây dựng.

Tới dự buổi lễ có bà Đoàn Thị Nghiệp, Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UBMTTQVN) tỉnh Đồng Tháp, đại diện chính quyền địa phương và các cơ quan báo chí, đài truyền hình tỉnh Đồng Tháp. Về phía PVCFC có ông Hoàng Trọng Dũng – Phó Tổng giám đốc công ty.

PVCFC tổ chức lễ bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hoàng Trọng Dũng đã nêu cao đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, tấm lòng các thế hệ sau biết ơn, tri ân đối với các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh cho nền độc lập, tự do của Tổ quốc. Trong gần hai năm qua, ngoài việc sản xuất và đưa ra thị trường gần 1 triệu tấn phân đạm hạt đục chất lượng cao, giúp bà con nông dân cả nước canh tác hiệu quả, PVCFC đã triển khai song song các hoạt động an sinh xã hội, làm tốt công tác chăm lo nhà ở cho các gia đình chính sách gặp khó khăn về nhà ở. Vào các dịp Lễ, Tết, ngày Thương binh liệt sĩ…lãnh đạo công ty thường xuyên đến thăm hỏi, tặng quà động viên các gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam Anh hùng tiếp tục sống vui sống khỏe, giáo dục thế hệ sau sống có ích cho xã hội.

Một gia đình chính sách ở tỉnh Đồng Tháp nhận nhà tình nghĩa do PVCFC tài trợ

Ngoài kinh phí xây dựng nhà trị giá 40 triệu đồng/căn, trong buổi lễ PVCFC còn trao tặng thêm mỗi gia đình 1 phần quà 2 triệu đồng để mua các vật dụng cần thiết cho sinh hoạt khi chuyển về nhà mới.

Trong buổi lễ trao nhà tình nghĩa, Phó tổng giám đốc PVCFC Hoàng Trọng Dũng còn trao phần quà 2 triệu đồng để hộ gia đình chính sách mua các vật dụng cần thiết

Được nhận nhà tình nghĩa từ tấm lòng của PVCFC, không giấu nổi niềm vui bà Lê Thị Dữ xúc động gửi lời cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm của Công ty đã dành cho gia đình bà. Đây là niềm vui là niềm mơ ước của bà nhiều năm qua. Căn nhà thực sự là một món quà đầy nghĩa tình của PVCFC góp phần chia sẻ những khó khăn mà gia đình bà đang trải qua.

                                                                                                                                                                       T.V

DMCA.com Protection Status