PVCFC RUNNERS tổ chức huấn luyện chạy bộ mùa hè cho các cháu thiếu nhi

17:12 | 01/08/2024

945 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng là con em CBCNV trong dịp hè là một trong những hoạt động trọng tâm được lãnh đạo Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) quan tâm với nhiều hoạt động thiết thực cho trẻ em. Ngay từ những ngày đầu hè năm 2024, Công đoàn PVCFC đã tổ chức, triển khai nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao cho thanh thiếu nhi; đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí và rèn luyện năng khiếu, kỹ năng cho các cháu, giúp các cháu có một mùa hè bổ ích, lý thú, an toàn và lành mạnh.

Được biết, lớp huấn luyện do thành viên Ban chuyên môn Câu lạc bộ Chạy - Đi bộ Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC RUNNERS) và các Runners trong Câu lạc bộ đứng lớp, mỗi tuần 3 buổi vào các buổi chiều.

PVCFC RUNNERS tổ chức huấn luyện chạy bộ mùa hè cho các cháu thiếu nhi
PVCFC RUNNERS tổ chức huấn luyện chạy bộ mùa hè cho các cháu thiếu nhi
PVCFC RUNNERS tổ chức huấn luyện chạy bộ mùa hè cho các cháu thiếu nhi
Huấn luyện viên Câu lạc bộ PVCFC RUNNERS hướng dẫn các bé tập các bài tập khởi động trước khi chạy.

Trong buổi tập, huấn luyện viên sẽ mặc áo siêu nhân để hướng dẫn và cùng các bé khởi động làm nóng cơ thể, chạy đồng hành 2 vòng nhà công vụ (2 km), sau khi về đích sẽ tập các động tác điều hoà. Ngoài ra, sau khi về đích các bé sẽ được tặng một món quà đặc biệt để ghi nhận sự tham gia và nỗ lực của các bé. Số lượng vận động viên nhí tham gia ở mỗi buổi tập khá đông với khoảng 50 bé trong mỗi buổi, một số em nhỏ chưa đủ tuổi cũng đến với lớp với mục đích gặp gỡ “chú siêu nhân” và chơi đùa cùng các bạn.

Khóa huấn luyện không chỉ giúp các em nhỏ nâng cao sức khỏe mà còn rèn luyện được tinh thần bền bỉ, không bỏ cuộc, là dịp để các bé học hỏi, kết nối và phát triển toàn diện; đồng thời cũng để chuẩn bị thể lực cho Giải Marathon - Cà Mau 2024 Cúp Petrovietnam vào tháng 11 sắp tới.

PVCFC RUNNERS tổ chức huấn luyện chạy bộ mùa hè cho các cháu thiếu nhi
Các em thiếu nhi hào hứng tham gia chạy bộ cùng huấn luyện viên.

Anh Lê Cảnh - Chủ nhiệm Câu lạc bộ PVCFC RUNNERS cho biết, Câu lạc bộ đã nỗ lực tổ chức, triển khai nhiều hoạt động thể dục thể thao, “nâng cao sức khỏe” cho các cháu để giúp các cháu có một mùa hè bổ ích và đáng nhớ.

Khóa chạy bộ mùa hè được tổ chức từ ngày 01/7 đến ngày 31/8/2024. Ngoài ra, tại PVCFC cũng có một số Câu lạc bộ hoạt động hè cho các cháu là con em CBCNV Công ty như cầu lông, bơi, võ, đá bóng, cờ vua, cờ tướng, bóng bàn, bóng rổ.

An Nhiên

Khởi động giải Marathon Cà Mau 2024 - Cúp Petrovietnam Khởi động giải Marathon Cà Mau 2024 - Cúp Petrovietnam
Phân bón Cà Mau dành tặng khách hàng trải nghiệm văn hóa - thể thao đỉnh cao tại châu Âu Phân bón Cà Mau dành tặng khách hàng trải nghiệm văn hóa - thể thao đỉnh cao tại châu Âu
Chủ tịch Công đoàn PVCFC Nguyễn Đức Hạnh được tuyên dương Chủ tịch CĐCS xuất sắc, tiêu biểu toàn quốc Chủ tịch Công đoàn PVCFC Nguyễn Đức Hạnh được tuyên dương Chủ tịch CĐCS xuất sắc, tiêu biểu toàn quốc

DMCA.com Protection Status