PVCFC về đích sớm 51 ngày

09:15 | 13/11/2020

|
Đại diện Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) cho biết, vào lúc 09 giờ ngày 11/11/2020, Nhà máy Đạm Cà Mau đã sản xuất 800,19 nghìn tấn urê quy đổi, về đích sớm gần 51 ngày so với kế hoạch năm 2020.

Kết quả này đã tiếp nối chuỗi 8 năm liên tục Nhà máy Đạm Cà Mau hoàn thành kế hoạch sản xuất trước thời hạn. Theo PVCFC, dự kiến đến ngày 17/12/2020, Nhà máy Đạm Cà Mau sẽ đạt sản lượng 895,15 nghìn tấn urê quy đổi theo Kế hoạch SXKD năm 2020 mà Công ty đang trình Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) phê duyệt điều chỉnh. Sản lượng sản xuất ước thực hiện cả năm đạt 922 nghìn tấn urê quy đổi.

0202-4a93ed54a44e5f10065f
Nhà máy Đạm Cà Mau đã sản xuất 800,19 nghìn tấn urê quy đổi, về đích sớm gần 51 ngày so với kế hoạch năm 2020.

Ông Văn Tiến Thanh, Tổng giám đốc PVCFC cho biết, để đạt được kết quả đó là nhờ sự hỗ trợ của Tập đoàn trong việc nỗ lực đảm bảo nguồn cung khí ổn định, đáp ứng tối đa nhu cầu sản xuất phân đạm; là sự chỉ đạo sát sao, động viên kịp thời, luôn quyết tâm ứng dụng các công cụ quản trị hiện đại vào quản lý điều hành của Ban lãnh đạo PVCFC.

Đặc biệt, đó là nhờ sự nỗ lực rất lớn của đội ngũ kỹ sư, công nhân luôn tìm tòi nhiều sáng kiến, giải pháp để nhà máy luôn vận hành ổn định với công suất cao 110% với 331 ngày hoạt động liên tục đến thời điểm dừng máy dảo dưỡng tổng thể (BDTT), được Nhà bàn quyền haldor Topsose đánh giá xếp hạng nằm trong Top 10 nhà máy có hiệu quả tốt nhất thế giới về công suất vận hành và tiêu hao năng lượng, hoàn toàn tự chủ thực hiện BDTT thành công, vượt tiến độ, không phải thuê chuyên gia nước ngoài như các kỳ bảo dưỡng trước.

PV

Phân bón Cà Mau tổ chức gặp mặt nhà đầu tư năm 2020 Phân bón Cà Mau tổ chức gặp mặt nhà đầu tư năm 2020
Phân bón Cà Mau: Cứng cáp, vững vàng hơn sau “bão kép” Phân bón Cà Mau: Cứng cáp, vững vàng hơn sau “bão kép”
PVCFC mở rộng thương hiệu từ PVCFC mở rộng thương hiệu từ "Đạm Cà Mau" sang "Phân bón Cà Mau"
Phân bón Cà Mau vững vàng vị thế Thương hiệu quốc gia Phân bón Cà Mau vững vàng vị thế Thương hiệu quốc gia