PVChem tổ chức tri ân Ngày Thương binh - Liệt sỹ

09:51 | 29/07/2020

1,297 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2020), Tổng Công ty Hóa chất và Dịch vụ Dầu khí (PVChem) đã tổ chức nhiều hoạt động tri ân có ý nghĩa giáo dục chính trị sâu sắc.  

Vào sáng ngày 27/7, đoàn đại biểu PVChem do đồng chí Hoàng Trọng Dũng - Tổng giám đốc làm Trưởng đoàn đã đến dâng hương, đặt vòng hoa tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ Bắc Sơn, Hà Nội.

pvchem to chuc tri an ngay thuong binh liet sy
Lãnh đạo PVChem làm lễ tưởng niệm tại Đài tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Bắc Sơn.

Tham dự có các đồng chí đại diện Hội đồng Quản trị, Ban Tổng giám đốc, các tổ chức đoàn thể và đại diện lãnh đạo một số Ban chuyên môn PVChem.

Buổi lễ diễn ra trong không khí nghiêm trang, thành kính, thể hiện sự tri ân sâu sắc của CBCNV PVChem đối với các Anh hùng liệt sỹ đã hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc.

Sau buổi lễ dâng hương tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ Bắc Sơn, Đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà gia đình đồng chí Phạm Văn Bắc - Chuyên viên Ban Kế hoạch Đầu tư có bố là liệt sỹ đã anh dũng hy sinh trong cuộc chiến tranh chống Mỹ.

Trước đó, vào ngày 23/7, đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Minh Xuân - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh PVChem làm Trưởng đoàn đã tới thăm hỏi, tặng quà và giao lưu cùng các đồng chí thương binh tại hai trung tâm điều dưỡng thương binh của huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam và huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình.

pvchem to chuc tri an ngay thuong binh liet sy
Đoàn tri ân của PVChem thăm hỏi, tặng quà thương bệnh binh tại Ninh Bình.

Những món quà nhỏ nhưng mang đậm tấm lòng chân thành của tập thể CBCNV PVChem gửi tới các đồng chí thương binh thể hiện sự quan tâm, lòng biết ơn tới các thế hệ đi trước, những người anh hùng của dân tộc đã dành cả tuổi thanh xuân để bảo vệ Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Tri ân thương binh, liệt sỹ là hoạt động thường niên được PVChem đánh giá là một trong những hoạt động có tính chính trị sâu sắc. Từ đó, các thế hệ CBCNV Tổng công ty thể hiện sự biết ơn, lòng tự hào dân tộc, nâng cao tinh thần yêu nước, đồng thời tiếp thêm ý chí phấn đấu cho tập thể CBCNV PVChem để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng và phát triển PVChem ngày càng vững mạnh. Mỗi lần đứng trước anh linh của các liệt sỹ, người lao động PVChem sẽ ý thức được trách nhiệm phải đóng góp một phần công sức nhỏ bé vào công cuộc kiến thiết và xây dựng đất nước ngày một đàng hoàng hơn, to đẹp hơn.

P.V

pvchem to chuc tri an ngay thuong binh liet sy

Những thay đổi lớn tại một doanh nghiệp dầu khí “nhỏ”
pvchem to chuc tri an ngay thuong binh liet sy

PVChem sẵn sàng tham gia bảo dưỡng tổng thể NMLD Dung Quất
pvchem to chuc tri an ngay thuong binh liet sy

PVChem ổn định để phát triển bền vững
pvchem to chuc tri an ngay thuong binh liet sy

Chuyên viên Chu Thị Thu Hoài: "Bông hồng" không ngừng học hỏi của PVChem

DMCA.com Protection Status