PVcomBank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với PVCFC

14:57 | 20/02/2014

376 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 19/2, tại Cà Mau, Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) và Ngân hàng TMCP Đại Chúng (PVcomBank) đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện.

 

Lãnh đạo hai bên ký thỏa thuận hợp tác

Chứng kiến lễ ký có Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam Lê Mạnh Hùng, lãnh đạo PVCFC, PVcomBank và một số đơn vị khác.

Theo thỏa thuận, PVCFC và PVcomBank hợp tác về cung cấp và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ như: nhận tiền gửi, quản lý tài khoản thanh toán, tín dụng và thu xếp vốn, hợp tác đầu tư, tư vấn tài chính, các dịch vụ tài chính doanh nghiệp khác, dịch vụ tài chính cá nhân và hoạt động truyền thông, văn hóa… Ngoài ra, hai bên cũng thống nhất thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo, chia sẻ các nội dung liên quan đến chủ đề quản trị rủi ro.

Thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa PVCFC và PVcomBank không chỉ đánh dấu bước phát triển mới của mối quan hệ lâu dài, vì lợi ích chung của hai đơn vị, mà còn khẳng định chính sách kinh doanh nhất quán “lấy khách hàng làm trọng tâm”, luôn đồng hành với các dự án lớn, trọng điểm của ngành Dầu khí.

Việc ký kết thỏa thuận giữa một ngân hàng và một nhà sản xuất sẽ phát huy lợi thế của hai bên. Được biết, PVCFC trực thuộc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam sở hữu 100% vốn; thành lập ngày 9/3/2011; quản lý và vận hành Nhà máy Đạm Cà Mau nằm trong Khu công nghiệp cụm Khí - Điện - Đạm Cà Mau, thuộc xã Khánh An, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau. Nhà máy Đạm Cà Mau được trang bị công nghệ tiên tiến, hiện đại; tổng công suất thiết kế 800 nghìn tấn sản phẩm phân đạm urê dạng viên/năm, cung cấp nguồn phân bón ổn định cho khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, vựa lúa chính của cả nước.

PVcomBank với tổng tài sản đạt trên 100.000 tỉ đồng, vốn điều lệ 9.000 tỉ đồng, trong đó cổ đông lớn là Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (chiếm 52%) và cổ đông chiến lược Morgan Stanley (6,7%), quy mô hoạt động với 102 điểm giao dịch tại các tỉnh thành trọng điểm của cả nước, cung cấp đầy đủ các sản phẩm dịch vụ ngân hàng cùng với việc ứng dụng và triển khai công nghệ hiện đại đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng…

Trước đó, Công ty Lọc - Hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với PVcomBank. Thời gian tới, PVcomBank sẽ mở rộng các dịch vụ tới các đơn vị, nhà máy thuộc lĩnh vực chế biến của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

Đ.Chính

DMCA.com Protection Status