PVE: Góp thêm một công trình ý nghĩa

11:29 | 18/05/2012

168 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng ngày 17/05/2012, Tổng công ty Tư vấn Thiết kế Dầu khí (PVE) đã long trọng tổ chức lễ khánh thành và bàn giao công trình trạm y tế tại xã Nga Liên huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Hữu Bốn – Phó TGĐ Tổng công ty cho biết PVE trong những năm qua, song song với việc thúc đẩy phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh, Ban lãnh đạo Tổng công ty luôn chú trọng công tác an sinh – xã hội, coi đây là trách nhiệm chung của toàn Tổng Công ty với cộng đồng và cũng là trách nhiệm của Tổng công ty trong việc góp phần xây dựng chương trình chung của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

Cắt băng khánh thành công trình trạm y tế tại xã Nga Liên

Hằng năm Tổng công ty luôn dành những khoản chi phí lớn cho các hoạt động an sinh – xã hội. Ông nhấn mạnh, việc trở thành đơn vị tài trợ cho trạm y tế Nga Liên là một vinh dự cho Tổng công ty trong việc góp phần giúp bà con giải quyết những khó khăn trong việc khám và chữa bệnh.

Trạm y tế Nga Liên được PVE tài trợ với tổng mức kinh phí 3 tỉ đồng, xây dựng trên diện tích 415m2, gồm 2 tầng, 10 phòng khám chữa bệnh. Trạm được khởi công xây dựng trong vòng 5 tháng. Việc sớm đưa công trình này vào sử dụng sẽ góp phần quan trọng cho chương trình chăm sóc sức khỏe của hơn 8.500 người dân trong xã và các địa phương lân cận.

Ông Lê Hữu Bốn – Phó TGĐ Tổng công ty cho biết Tổng công ty Tư vấn Thiết kế Dầu khí phát biểu tại lễ

Hiện tại, Tổng công ty Tư vấn Thiết kế Dầu khí cũng đang tiến hành tài trợ xây dựng trường THPT Quan Sơn – Thanh Hóa. Dự kiến công trình này cũng sẽ được Tổng công ty tiến hành bàn giao vào tháng 06/2012.

Trong thời gian tới đây, Tổng công ty sẽ đẩy mạnh công tác an sinh xã hội bằng việc tài trợ xây dựng trạm y tế tại huyện Đông Sơn.

PV

DMCA.com Protection Status