Kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2020)

PVEP gặp mặt các thế hệ lãnh đạo Đoàn Thanh niên qua các thời kỳ

10:42 | 27/03/2020

1,597 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 26/3 tại Hà Nội, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã tổ chức buổi gặp mặt các thế hệ lãnh đạo Đoàn Thanh niên PVEP qua các thời kỳ nhân dịp kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2020).

Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Trần Quốc Việt - Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc PVEP; đồng chí Đỗ Thế Hoàng - Bí thư Đoàn Thanh niên PVEP cùng các đồng chí lãnh đạo Đoàn PVEP qua các thời kỳ, các đồng chí Ủy viên BCH Đoàn Thanh niên PVEP.

Tại buổi gặp mặt, các thế hệ thanh niên PVEP đã cùng ôn lại lịch sử truyền thống hào hùng của tuổi trẻ Việt Nam nói chung, tuổi trẻ Dầu khí và PVEP nói riêng. Ngày 26/3 hằng năm đã trở thành ngày vẻ vang của tuổi trẻ Việt Nam. Qua 89 năm hình thành và phát triển, đúng như lời Bác Hồ khẳng định “thanh niên là rường cột của nước nhà”, đoàn viên thanh niên là lực lượng tiên phong với truyền thống yêu nước nồng nàn, đoàn kết, hiếu học, năng động và sáng tạo đã tham gia bảo vệ và phát triển đất nước, củng cố quốc phòng an ninh cũng như trật tự an toàn xã hội.

pvep gap mat cac the he lanh dao doan thanh nien qua cac thoi ky
Đảng ủy PVEP tặng hoa chúc mừng Đoàn Thanh niên PVEP nhân ngày 26/3

Với những ý nghĩa đó, thế hệ trẻ PVEP hôm nay đã, đang và sẽ tiếp tục tiếp nối truyền thống của những thế hệ thanh niên đi trước, không ngừng phấn đấu rèn đức, luyện tài, trau dồi lý tưởng, nâng cao trình độ mọi mặt để hoàn thành nhiệm vụ một cách tốt nhất trong mọi điều kiện môi trường khác nhau. Đoàn viên thanh niên của PVEP đang là lực lượng chính đóng góp rất lớn cho sự phát triển bền vững và vươn xa của Tổng Công ty. Trên mỗi giàn khoan, tại mỗi đơn vị, trên từng vị trí đều có những tấm gương đoàn viên thanh niên tiêu biểu, được Lãnh đạo Tổng Công ty tin tưởng giao phó những vị trí cán bộ chủ chốt, đi đầu trong công tác thực hiện các nhiệm vụ khó khăn, thử thách, đóng góp vào thành tích đáng tự hào của PVEP nói riêng và ngành Dầu khí Việt Nam nói chung.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Quốc Việt - Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc PVEP đã chúc mừng, biểu dương và ghi nhận những thành tích của Đoàn Thanh niên PVEP đã đạt được trong những năm qua, đóng góp vào sự phát triển của PVEP.

Đồng chí Trần Quốc Việt nhấn mạnh, trong bối cảnh hiện nay khi PVEP nói riêng và ngành Dầu khí nói chung đang phải chịu tác động kép từ giá dầu sụt giảm và đại dịch Covid-19, tuổi trẻ PVEP cần tăng cường tính chủ động, mạnh dạn đề xuất tham mưu cho các cấp lãnh đạo các giải pháp đột phá nhằm tháo gỡ khó khăn, đồng thời phối hợp với chính quyền, các đoàn thể chính trị - xã hội khác cùng chung tay vượt qua giai đoạn hiện nay, tạo đà phát triển cho những năm tới.

Đồng chí Trần Quốc Việt tin tưởng thế hệ trẻ PVEP sẽ không ngừng rèn luyện phẩm chất, tăng cường học hỏi kiến thức, nâng cao tinh thần xung kích, không ngại khó khăn, gian khổ, phát huy được hết nội lực, sức sáng tạo của tuổi trẻ để cống hiến nhiều hơn nữa cho PVEP.

pvep gap mat cac the he lanh dao doan thanh nien qua cac thoi ky
Các thế hệ lãnh đạo Đoàn Thanh niên PVEP qua các thời kỳ

Cũng tại buổi gặp mặt, các thế hệ lãnh đạo Đoàn PVEP qua các thời kỳ đã có những trao đổi, góp ý nhằm nâng cao chất lượng hoạt động công tác đoàn, gợi ý một số chủ đề hoạt động để các đoàn viên thanh niên PVEP tham gia, triển khai.

Thay mặt tuổi trẻ PVEP, Bí thư Đoàn Thanh niên PVEP Đỗ Thế Hoàng bày tỏ sự cảm ơn và tiếp thu các ý kiến góp ý của đồng chí Trần Quốc Việt cùng các đồng chí lãnh đạo Đoàn Thanh niên PVEP qua các thời kỳ. Đồng chí Đỗ Thế Hoàng cam kết tuổi trẻ PVEP sẽ tiếp tục phát huy các thành tích đạt được, đoàn kết, đẩy mạnh các hoạt động đoàn, phấn đấu phối hợp với chính quyền, đoàn thể chính trị - xã hội của PVEP để tiếp tục góp sức giúp PVEP vượt qua khó khăn, vững bước phát triển.

pvep gap mat cac the he lanh dao doan thanh nien qua cac thoi kyPVEP: Tổ chức thành công Đại hội Chi bộ Ban QLDA nhiệm kỳ 2020 - 2022
pvep gap mat cac the he lanh dao doan thanh nien qua cac thoi kyGia tăng trữ lượng dầu khí để đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia
pvep gap mat cac the he lanh dao doan thanh nien qua cac thoi kyPVEP định hướng phát triển bền vững, đảm bảo an ninh năng lượng cho phát triển đất nước
pvep gap mat cac the he lanh dao doan thanh nien qua cac thoi kyTháo gỡ các vướng mắc để PVEP đảm bảo chỉ tiêu gia tăng trữ lượng và sản lượng khai thác
pvep gap mat cac the he lanh dao doan thanh nien qua cac thoi kyPVEP đồng hành cùng chương trình “Mùa xuân cho em”
pvep gap mat cac the he lanh dao doan thanh nien qua cac thoi kyPVEP tổ chức Hội nghị Tổng kết năm 2019, triển khai nhiệm vụ kế hoạch năm 2020

Hiền Anh

DMCA.com Protection Status