PVEP kết nạp Đảng viên mới tại Nhà sàn Bác Hồ

22:18 | 13/01/2014

950 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Chiều ngày 13/1, tại Nhà sàn Bác Hồ trong Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh - Phủ Chủ tịch (Ba Đình, Hà Nội), Chi bộ Đảng Ban Phát triển khai thác thuộc Tổng Công ty Thăm dò và Khai thác Dầu khí (PVEP) đã tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới cho 3 quần chúng ưu tú.

Tham dự lễ kết nạp có ông Nguyễn Anh Minh, Phó Bí thư, Phó Giám đốc Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch; ông Hồ Huy Nhân, Phó Bí thư thường trực Đảng bộ PVEP; ông Ngô Hữu Hải, Phó Tổng giám đốc thường trực PVEP, cùng các đồng chí bí thư, đảng viên các chi bộ thuộc Đảng bộ PVEP Hà Nội, đại diện các Đoàn viên và quần chúng ưu tú của Ban Phát triển Khai thác (PTKT).

Các quần chúng ưu tú được kết nạp đợt này gồm có: Nguyễn Đình Bình, Trịnh Duy Hân và Phạm Đăng Quân. Đây là lần đầu tiên, chi bộ PTKT nói riêng và Đảng bộ PVEP nói chung tổ chức kết nạp các Đảng viên mới tại khu di tích Nhà sàn Bác Hồ. Việc tổ chức Lễ kết nạp tại nơi đây là mong muốn và nguyện vọng của toàn thể đảng viên Chi bộ PTKT, để tiếp thêm tinh thần và ngọn lửa nhiệt huyết cho mỗi Đảng viên trên con đường nuôi dưỡng và phát huy tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, tạo động lực và tự hào cho các quần chúng phấn đấu đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Đại diện Đảng bộ PVEP trao quyết định kết nạp và tặng hoa cho các đảng viên mới

Tại buổi lễ, đồng chí Hồ Huy Nhân và đồng chí Ngô Hữu Hải đại diện Đảng bộ PVEP trao quyết định kết nạp Đảng và tặng hoa cho các đảng viên mới. Ông Nguyễn Anh Minh cũng thay mặt Ban quản lý Khu di tích trao tặng cho các đảng viên mới Huy hiệu Bác Hồ.

Ông Nguyễn Anh Minh cài Huy hiệu Bác Hồ cho các đảng viên mới

Phát biểu tại lễ kết nạp, đồng chí Hồ Huy Nhân nhấn mạnh việc được kết nạp tại một di tích lịch sử đầy ý nghĩa như Nhà sàn Bác Hồ là một niềm vinh dự cho các đảng viên mới, qua đó các đảng viên mới sẽ phấn đấu tu dưỡng, rèn luyện bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, lối sống, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, tích cực tham gia các hoạt động đoàn thể.

Sau lễ kết nạp, các đại biểu tham dự buổi lễ đã tham quan và nghe giới thiệu về khu di tích. Buổi lễ kết nạp tại Nhà sàn Bác Hồ đã trở thành một buổi học chính trị đặc biệt, bổ ích, giúp các đảng viên và quần chúng ưu tú thấm nhuần các bài học về việc tu dưỡng, rèn luyện bản thân từ Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Hiền Anh

DMCA.com Protection Status