PVFCCo-SE hướng dẫn sử dụng phân bón hiệu quả cho nông dân Lâm Đồng và Bình Phước

08:41 | 09/06/2012

410 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Trong các ngày từ 5 đến 8/6, Công ty CP Phân bón và Hóa chất Dầu khí Đông Nam Bộ (PVFCCo SE) đã phối hợp cùng Trung tâm khuyến nông hai tỉnh Lâm Đồng và Bình Phước tổ chức các buổi hội thảo “Giới thiệu sản phẩm và hướng dẫn kỹ thuật sử dụng phân bón hiệu quả” cho bà con nông dân tại tỉnh Bình Phước và Lâm Đồng.

Các huyện diễn ra hội thảo là những nơi mà bà con nông dân còn cần nhiều thông tin và kiến thức về kỹ thuật sử dụng phân bón hiệu quả.

Cán bộ của PVFCCo SE đã giới thiệu với bà con nông dân về các sản phẩm Urea Phú Mỹ, NPK Phú Mỹ và Đạm Cà Mau

Tại buổi các buổi hội thảo, đại diện Trung tâm khuyến nông trình bày về kỹ thuật sử dụng phân bón hiệu quả trên cây trồng chính là Cao su, Điều và Tiêu. PVFCCo-SE đã giới thiệu với bà con nông dân về Công ty và các sản phẩm Urea Phú Mỹ, NPK Phú Mỹ và Đạm Cà Mau. Những thắc mắc của bà con nông dân về hệ thống phân phối của công ty, giá cả trên thị trường, cách phân biệt chất lượng phân thật và phân giả, cũng như các phương thức mua hàng nhanh chóng đã được đại diện PVFCCo-SE giải đáp cặn kẽ.

Đông đảo bà con tham gia các cuộc hội thảo do PVFCCo - SE tổ chức

Trong năm 2012, những hội thảo này sẽ được PVFCCo-SE tiếp tục triển khai, giúp cho bà con nông dân phần nào trong canh tác có hiệu suất cao.

T.V

DMCA.com Protection Status