PVFCCo tặng phân bón cho các nông dân bị thiệt hại do bão

08:00 | 14/11/2013

461 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Từ ngày 6 đến 15/11, thực hiện chương trình “Hỗ trợ đồng bào khắc phục hậu quả do cơn bão số 11”, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) cùng Công ty CP Phân bón và Hóa chất Dầu khí Miền Trung (PVFCCo Central) đã phối hợp với Hội chữ thập đỏ hai tỉnh Quảng Ngãi, Quảng Nam tổ chức tặng phân bón cho các hộ nông dân bị thiệt hại trong cơn bão số 11 vừa qua.

Để kịp thời chia sẻ, khắc phục phần nào những khó khăn của bà con nông dân, chương trình đã triển khai trao tặng 600 bao phân bón NPK Phú Mỹ cho bà con nông dân thuộc tại hai địa phương là huyện Bình Sơn – tỉnh Quảng Ngãi (200 suất) và huyện Thăng Bình - tỉnh Quảng Nam (400 suất). Giá trị phần quà tuy chưa lớn nhưng đã phần nào giúp bà con nông dân có thêm nguồn phân bón để ổn định sản xuất trong vụ Đông Xuân sắp tới.

Bà con nông dân ở Quảng Nam nhận phân bón của PVFCCo

Chính quyền và Hội chữ thập đỏ tại các địa phương trên đã ghi nhận và cảm ơn chân thành những đóng góp to lớn của PVFCCo, PVFCCo Central trong công tác từ thiện, nhân đạo trong suốt thời gian vừa qua và đặc biệt là trong công tác cứu trợ trong hai cơn bão số 8 và số 11 tại địa bàn Quảng Nam, Quảng Ngãi.

Bà con nông dân có thêm nguồn phân bón để ổn định sản xuất trong vụ Đông Xuân sắp tới

Chương trình “Hỗ trợ đồng bào khắc phục hậu quả do cơn bão số 11” cũng được tổ chức tương tự tại huyện Điện Bàn - tỉnh Quảng Nam và trong khoảng từ ngày 11-15/11 tại huyện đảo Lý Sơn – tỉnh Quảng Ngãi.

Được biết trong thời gian từ cuối tháng 9/2013 đến nay, khu vực Miền Trung liên tục phải hứng chịu và bị ảnh hưởng nặng nề bởi các cơn bão số 8, số 10 và số 11 với hàng chục người bị thiệt mạng, hàng ngàn ngôi nhà bị sập và tốc mái, hàng ngàn hecta cây trồng bị ngập lụt, hư hại …

                                                                                      T.V

DMCA.com Protection Status