PVFCCo thực hiện chương trình an sinh xã hội tại Thanh Hóa

16:35 | 10/02/2015

744 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 9/2/2015, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức các chương trình an sinh xã hội tại TP Thanh Hóa.

Đến tham dự chương trình có đồng chí Cao Hoài Dương, Tổng giám đốc PVFCCo, lãnh đạo công ty PVFCCo North, lãnh đạo chính quyền địa phương.

Sáng ngày 9/2, đã diễn ra lễ khánh thành công trình nhà hành chính và phục vụ học tập Trường mầm non xã Hoằng Quang, TP Thanh Hóa. Đồng thời, nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi, PVFCCo cũng trao 260 phần quà “Vui Tết cùng Phú Mỹ”, trị giá 130 triệu đồng cho các hộ gia đình khó khăn, gia đình chính sách của xã.

Tổng giám đốc PVFCCo Cao Hoài Dương phát biểu tại lễ khánh thành Trường mầm non xã Hoằng Quang

Công trình nhà hành chính và phục vụ học tập Trường mầm non xã Hoằng Quang được xây dựng từ tháng 9/2014 với tổng vốn đầu tư là 2,8 tỷ đồng, trong đó PVFCCo tài trợ 2,5 tỷ đồng. Công trình có quy mô 2 tầng với tổng diện tích sử dụng 465 m2, bao gồm 5 phòng làm việc cho giáo viên và 3 phòng phục vụ học tập.

Được biết, xã Hoằng Quang là xã còn nhiều khó khăn của TP Thanh Hóa, các điểm trường mầm non của xã đều đã xuống cấp, hư hỏng.

Chiều cùng ngày, PVFCCo đã tổ chức chương trình “Vui tết cùng Phú Mỹ” năm 2015 tại xã Hoằng Đức, Hoằng Hóa, Thanh Hóa. Trong chương trình, PVFCCo đã trao tặng 270 suất quà với tổng trị giá 135 triệu đồng bao gồm các nhu yếu phẩm sử dụng trong dịp Tết và tiền mặt cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách của xã. 

P.V (tổng hợp)

DMCA.com Protection Status