PVFCCo xây trường cho học sinh khuyết tật

16:40 | 16/01/2014

771 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 15/1, tại phường Tân Chánh Hiệp, quận 12 (TP HCM), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã phối hợp với UBND quận 12 tổ chức Lễ khởi công nâng cấp trường Chuyên biệt Ánh Dương dành cho các học sinh khuyết tật.

Tham dự lễ khởi công, về phía địa phương có bà Trần Thị Kim Thanh, Phó giám đốc Sở Giáo dục Đào tạo TP HCM và lãnh đạo UBND quận 12 cùng Hiệu Trưởng trường Chuyên biệt Ánh Dương và các thầy cô, các em học sinh của trường; về phía PVFCCo có ông Hoàng Đình Thi, Chánh Văn phòng Đảng ủy PVFCCo.

Lễ khởi công dự án nâng cấp mỏ rộng trường Chuyên biệt Ánh Dương do PVFCCo tài trợ

Tổng giá trị tài trợ cho dự án nâng cấp mở rộng trường Chuyên biệt Ánh Dương là 3 tỷ đồng - trích từ Quỹ An sinh xã hội của PVFCCo.

Trường Chuyên biệt Ánh Dương với khoảng 170 học sinh, là trường dành cho các học sinh khuyết tật, độ tuổi từ 2 tuổi – 20 tuổi.

Đại diện cho PVFCCo, ông Hoàng Đình Thi, Chánh văn phòng Đảng ủy trao số tiền tài trợ 3 tỷ đồng cho dự án nâng cấp trường Chuyên biệt Ánh Dương

Công trình Cải tạo, nâng cấp trường Chuyên biệt Ánh Dương có quy mô 2 tầng gồm 8 phòng học, tổng diện tích sử dụng 522,5 m2 nhằm phục vụ công tác giảng dạy và học tập của các thầy cô và các em học sinh của trường.

T.V

DMCA.com Protection Status