PVI Holdings trao quà Tết cho các bệnh nhi

08:51 | 17/01/2012

421 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 16/1, Tổng Công ty CP Bảo hiểm Dầu khí Việt Nam (PVI Holdings) đã trao quà cho các bệnh nhi mắc bệnh hiểm nghèo tại Bệnh viện Nhi TW.

>> PVI Holdings và Tết ấm tình người

Tham dự buổi lễ có đồng chí Bùi Vạn Thuận, Tổng giám đốc PVI và đại diện Công đoàn, Đảng ủy và Đoàn Thanh niên Tổng Công ty. Về phía Bệnh viện Nhi TW có PGS-Tiến sĩ Phạm Nhật An, Phó giám đốc bệnh viện và Thạc sĩ Dương Thị Minh Thu, Trưởng phòng Công tác xã hội.

Tại đây, đồng chí Bùi Vạn Thuận, đại diện cho Tổng công ty PVI, đã trao cho ban lãnh đạo bệnh viện Nhi TW phần quà với tổng trị giá là 100 triệu đồng, bằng 2.000 suất ăn dành cho các bệnh nhi và người nhà đón Tết Nhâm Thìn ở bệnh viện. Đây là một hành động hết sức cao đẹp, thể hiện tinh thần "lá lành đùm lá rách” của tập thể cán bộ nhân viên PVI Holdings và là cách mà những người làm bảo hiểm PVI hoàn thành tốt trách nhiệm an sinh xã hội của mình.

Chị Dương Thị Minh Thu, trưởng phòng Công tác xã hội của Bệnh viện chia sẻ: “Nhờ những suất ăn từ thiện mà công ty PVI mang lại, các bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện và người nhà sẽ ấm lòng hơn và phần nào đỡ đần cuộc sống khó khăn của họ”.

PVI Holdings là doanh nghiệp ty tham gia các hoạt động từ thiện rất tích cực. Gần đây, vào tháng 12/2011, ban lãnh đạo Tổng công ty đã trao 2.000 suất quà Tết cho người nghèo của tỉnh Quảng Ngãi, khiến cho mùa đông không còn lạnh lẽo mà trở nên thật ấm áp tình người.

Petrotimes xin gửi tới độc giả một số hình ảnh tại Viện Nhi TW:

Đại diện PVI trao 2.000 suất ăn cho ban lãnh đại BV Nhi TW

Lãnh đạo BV trao Thư cảm ơn cho đại diện PVI

Sắc áo xanh tình nguyện của thanh niên PVI

Đại diện PVI trao quà tận tay các bệnh nhi và người nhà

Chia sẻ khó khăn với người nhà bệnh nhân

Xót lòng trước bệnh nhi nhỏ tuổi

Cùng trao đổi với đại diện BV Nhi TW

Mong các bệnh nhi và người nhà có cái Tết ấm áp tình người

Vương Tâm

DMCA.com Protection Status