PVMTC đưa vào sử dụng nhà làm việc, phòng học 9 tầng cơ sở Bà Rịa

06:59 | 23/11/2013

1,350 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Được sự quan tâm và chỉ đạo sâu sát của lãnh đạo Tập đoàn, sự giúp đỡ của chính quyền địa phương tại Bà Rịa - Vũng Tàu, sau gần một năm thi công công trình nhà làm việc, phòng học 9 tầng cơ sở Bà Rịa đã hoàn thành đúng tiến độ đề ra.

Việc đưa vào sử dụng nhà làm việc, phòng học 9 tầng tại cơ sở Bà Rịa có ý nghĩa quan trọng trong việc thực hiện chiến lược phát triển của Trường Cao đẳng nghề Dầu khí (PVMTC) đến năm 2015 và định hướng đến năm 2025 đã được Tập đoàn Dầu khí Việt Nam phê duyệt. Với mục tiêu chiến lược là xây dựng PVMTC đồng bộ, hiện đại, đạt chuẩn quốc gia và tiến tới chuẩn khu vực và quốc tế.

Công trình nhà làm việc - phòng học 9 tầng cơ sở Bà Rịa của trường PVMTC

Để triển khai thực chiến lược trong những năm gần đây cơ sở vật chất của trường được đầu tư mạnh mẽ (cả về cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại). Do đó, dự án “Cơ sở làm việc, phòng học 9 tầng cơ sở Bà Rịa” tại phường Long Toàn, TP Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu chính là giai đoạn đầu tư tiếp theo trong quá trình xây dựng hoàn thiện cơ sở vật chất của trường Cao đẳng nghề Dầu khí.

Dự án được thực hiện ở giai đoạn I với quy mô là 1 khối nhà làm việc – phòng học 9 tầng, chiều cao 40,4m có diện tích xây dựng 1.148m2 nằm trong khu A với diện tích khu đất 4,81 ha. Tầng 1 đến tầng 7: bố trí phòng học, phòng nghỉ giáo viên, khu phụ trợ. Tầng 8 là bố trí phòng làm việc của các Phòng/Khoa. Tầng 9 là bố trí phòng hội trường lớn và các phòng hội thảo. Tổng dự toán công trình là một trăm ba mươi hai tỷ đồng.

Hệ thống trang thiết bị hiện đại của nhà trường

Do thực hiện tốt công tác an toàn lao động, được sự kiểm tra giám sát chặt chẽ của chủ đầu tư, tư vấn giám sát và cán bộ an toàn nên quá trình thi công các hạng mục công trình của dự án không để xảy ra tai nạn lao động, đảm bảo an toàn về người cũng như trang thiết bị máy móc của dự án.

Tại lễ khánh thành tòa nhà, đồng chí Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng trường PVMTC Vũ Duy Hảo đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, lãnh đạo tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, đơn vị thi công và các đơn vị khác đã tham gia đóng góp công sức cho quá trình triển khai và xây dựng công trình Nhà làm việc, phòng học 9 tầng – cơ sở Bà Rịa. Đồng thời, đồng chí hiệu trưởng hứa PVMTC sẽ quản lí và điều hành cơ sở Bà Rịa có hiệu quả để đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cho ngành dầu khí và cho quá trình công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước.

Nguyệt Anh

DMCA.com Protection Status