PVN gặp mặt cán bộ lãnh đạo các thời kỳ nhân dịp Xuân Canh Tý 2020

15:31 | 07/01/2020

1,441 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 7/1 tại Hà Nội, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã tổ chức buổi gặp mặt nguyên lãnh đạo ngành Dầu khí qua các thời kỳ nhân dịp Xuân Canh Tý 2020.    
pvn gap mat nguyen lanh dao qua cac thoi ky 560643
Toàn cảnh buổi gặp mặt

Tới dự buổi gặp mặt có đồng chí Trần Sỹ Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn; đồng chí Lê Mạnh Hùng, Phó Bí thư Đảng uỷ, Thành viên HĐTV, Tổng giám đốc Tập đoàn; cùng các đồng chí Thành viên HĐTV, Ban Tổng giám đốc, lãnh đạo các Ban chuyên môn/Văn phòng, lãnh đạo các tổ chức đoàn thể của Tập đoàn cùng các đồng chí nguyên lãnh đạo ngành Dầu khí qua các thời kỳ.

Buổi gặp mặt là hoạt động thường niên hết sức có ý nghĩa được tổ chức nhân dịp Tết đến, Xuân về, nhằm ghi nhận, tri ân những đóng góp của các thế hệ lãnh đạo Tập đoàn, đồng thời cũng là dịp gặp gỡ, giao lưu giữa các thế hệ lãnh đạo.

pvn gap mat nguyen lanh dao qua cac thoi ky 560643
Đồng chí Trần Sỹ Thanh phát biểu tại buổi gặp mặt

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, đồng chí Trần Sỹ Thanh đã gửi lời chúc mừng sức khỏe năm mới và bày tỏ lòng biết ơn đối với những đóng góp to lớn của các đồng chí nguyên lãnh đạo qua các thời kỳ đối với sự nghiệp phát triển của Tập đoàn, đồng thời báo cáo kết quả, tình hình hoạt động, sản xuất kinh doanh của Tập đoàn trong năm 2019.

Năm 2019, Tập đoàn tiếp tục gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là quy chế tài chính Công ty mẹ - PVN, đề án tái cấu trúc Tập đoàn chưa được phê duyệt, các cơ chế tháo gỡ khó khăn cho Tập đoàn chưa được ban hành… nhưng với phương châm “Bản lĩnh - Đoàn kết - Đổi mới - Hành động”, tập thể lãnh đạo và cán bộ công nhân viên toàn Tập đoàn luôn giữ vững niềm tin, đoàn kết, bình tĩnh vượt khó, chủ động xây dựng và triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, kế hoạch của năm.

Kết thúc năm 2019, với định hướng và phương châm hành động đúng đắn, cùng những giải pháp chỉ đạo, điều hành quyết liệt, hiệu quả, Tập đoàn đã về đích trước kế hoạch năm từ 2-60 ngày tất cả các chỉ tiêu, nổi bật là: Giá trị sản xuất công nghiệp (theo giá cố định năm 2010) đạt 519,8 nghìn tỉ đồng, vượt 4,3% kế hoạch, tăng 6,3% so với năm 2018. Tổng doanh thu toàn Tập đoàn đạt 736,2 nghìn tỉ đồng, vượt 123,9 nghìn tỉ đồng (20%) kế hoạch, tăng 17% so với năm 2018. Nộp ngân sách Nhà nước toàn Tập đoàn đạt 108 nghìn tỉ đồng, vượt 20,5 nghìn tỉ đồng (23,0%) kế hoạch. Tổng lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 43,8 nghìn tỉ đồng, vượt 40% kế hoạch

Đặc biệt, năm 2019, Tập đoàn đã được Tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế Fitch Ratings đánh giá tín nhiệm độc lập ở mức BB+ . Đây là niềm tin cho các nhà đầu tư, tổ chức tài chính trong và ngoài nước, đối tác chiến lược đối với Tập đoàn.

pvn gap mat nguyen lanh dao qua cac thoi ky 560643
Lãnh đạo Tập đoàn thăm hỏi và chúc sức khỏe các đồng chí nguyên lãnh đạo ngành Dầu khí nhân dịp Xuân Canh Tý 2020
pvn gap mat nguyen lanh dao qua cac thoi ky 560643

Sang năm mới Canh Tý 2020, Tập đoàn vẫn sẽ còn nhiều khó khăn, thách thức. Tập đoàn tiếp tục thực hiện việc đẩy mạnh tái cấu trúc đồng bộ, thực hiện ''Đề án tái tạo văn hóa Dầu khí'', đồng chí Trần Sỹ Thanh mong muốn các đồng chí nguyên lãnh đạo PVN qua các thời kỳ tiếp tục phát huy truyền thống của "Những người đi tìm lửa”, bằng trí tuệ, kinh nghiệm quý báu, đóng góp ý kiến tâm huyết, chia sẻ với Tập đoàn, cùng chung sức xây dựng ngành Dầu khí phát triển bền vững.

pvn gap mat nguyen lanh dao qua cac thoi ky 560643
TSKH. Hồ Sỹ Thoảng phát biểu tại buổi gặp mặt

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo qua các thời kỳ, TSKH. Hồ Sỹ Thoảng, nguyên Tổng giám đốc Tổng công ty Dầu khí (nay là Tập đoàn Dầu khí Việt Nam) đã chúc mừng tập thể lãnh đạo, người lao động Tập đoàn đã nỗ lực, cố gắng và đạt được những thành tựu rất quan trọng trong năm 2019. Tập thể nguyên lãnh đạo qua các thời kỳ luôn quan tâm tới các hoạt động của Tập đoàn và sẽ tiếp tục đóng vai trò cố vấn, góp ý, đồng hành trong những chiến lược phát triển sau này của Tập đoàn.

pvn gap mat nguyen lanh dao qua cac thoi ky 560643
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi gặp mặt

Nguyễn Hoan

pvn gap mat nguyen lanh dao qua cac thoi ky 560643PVN gặp mặt tri ân các thế hệ lãnh đạo, cán bộ hưu trí
pvn gap mat nguyen lanh dao qua cac thoi ky 560643PVN gặp mặt các Đại sứ, Tổng lãnh sự Việt Nam ở nước ngoài nhiệm kỳ 2017-2020
pvn gap mat nguyen lanh dao qua cac thoi ky 560643PVN gặp mặt cán bộ hưu trí nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi
pvn gap mat nguyen lanh dao qua cac thoi ky 560643Tuổi trẻ PVN gặp mặt, giao lưu các thế hệ cán bộ đoàn

DMCA.com Protection Status