PVN, PV GAS đồng hành cùng chương trình nghệ thuật “Với Đảng vẹn tròn tin yêu”

16:21 | 03/02/2020

1,247 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam (3/2/2020 -3/2/2020), Báo Quân đội nhân dân phối hợp với Trung tâm Phát thanh – Truyền hình Quân đội tổ chức Chương trình nghệ thuật “Với Đảng vẹn tròn tin yêu” lần thứ 5 với chủ đề “Đảng là cuộc sống của tôi”. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh Quốc phòng Việt Nam vào 20h00 ngày 2/2/2020. Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN), Tổng Công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV GAS) đồng hành cùng chương trình.      
pv gas dong hanh cung chuong trinh nghe thuat voi dang ven tron tin yeuPV GAS, PTSC và BSR đồng hành cùng chương trình nghệ thuật “Màu cờ tôi yêu”
pv gas dong hanh cung chuong trinh nghe thuat voi dang ven tron tin yeuPV GAS hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao
pv gas dong hanh cung chuong trinh nghe thuat voi dang ven tron tin yeuPV GAS bước vào làm việc sau dịp Tết cổ truyền với tinh thần quyết tâm cao
pv gas dong hanh cung chuong trinh nghe thuat voi dang ven tron tin yeuPV GAS đồng hành cùng chương trình nghệ thuật “Với Đảng vẹn tròn tin yêu”

Chương trình khắc họa sinh động chặng đường ra đời và phát triển của Đảng ta trong 90 năm qua; ca ngợi Đảng quang vinh và Bác Hồ kính yêu; ca ngợi truyền thống vẻ vang của Đảng Cộng Sản Việt Nam; khơi dậy niềm tự hào dân tộc, phát huy truyền thống yêu nước, huy động sức mạnh toàn dân, toàn quân, tạo động lực thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh; chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Bên cạnh đó, thông qua chương trình để tiếp tục giáo dục, nâng cao nhận thức cho cán bộ và nhân dân đặc biệt là thế hệ trẻ hiện nay, trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

pv gas dong hanh cung chuong trinh nghe thuat voi dang ven tron tin yeu
Màn hát múa "Việt Nam ơi mùa xuân đến rồi" mở màn chương trình nghệ thuật "Đảng là cuộc sống của tôi"

Trong suốt hơn 90 phút diễn ra, chương trình nghệ thuật “Với Đảng vẹn tròn tin yêu” được xây dựng với 3 phần: “Đảng đã cho ta mùa xuân”, “Đảng là cuộc sống của tôi” và “Vững bước dưới cờ Đảng quang vinh” với những ca khúc hào hùng đi cùng năm tháng, ngợi ca Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh, ngợi ca Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại và tình yêu quê hương đất nước.

Chương trình được mở màn các ca khúc “Em là mầm non của Đảng”, “Màu cờ tôi yêu” và ca khúc “Việt Nam ơi, mùa xuân đến rồi”, “Đường bốn mùa xuân”, “Mùa chim én bay”, “Đảng đã cho ta mùa xuân”, “Cùng hành quân giữa mùa xuân”, “Mùa xuân làng lúa làng hoa”, tiết mục ngâm thơ đặc sắc “Người đi tìm hình của nước”, “Đảng là cuộc sống của tôi”, “Như hoa hướng dương”, “Người Mèo ơn Đảng”, tiết mục hát chèo “Lời ca mừng Đảng, mừng xuân”, “Khúc ca xuân dâng Đảng”, “Bác Hồ một tình yêu bao la”, “Lá cờ Đảng”, “Ta tự hào đi lên, ôi Việt Nam”… qua sự thể hiện của nhiều nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng như: NSND Quốc Hưng, NSND Vương Hà, Đăng Dương, Hoàng Tùng, Hồng Hạnh, Thu Huyền, Anh Thơ, Bùi Lê Mận, Bích Hồng và Nhà hát Ca múa nhạc Quân đội.

pv gas dong hanh cung chuong trinh nghe thuat voi dang ven tron tin yeu
NSND Quốc Hưng và dàn hợp xướng Nhà hát Ca múa nhạc Quân đội thể hiện ca khúc "Ta tự hào đi lên, ôi Việt Nam"

Cũng tại chương trình, khán giả đã được xem các phóng sự “Đảng đã cho ta mùa xuân”, nêu bật sự ra đời của Đảng Cộng sản Việt Nam ngày 3/2/1930 đã mở ra bước ngoặt trọng đại trong lịch sử cách mạng Việt Nam; phóng sự “Vững bước dưới cờ Đảng quang vinh” khái quát về thành tựu nổi bật sau gần 35 năm thực hiện đường lối đổi mới của Đảng, nhất là trong những năm gần đây, đất nước ta đã có những bước tiến vượt bậc về vị thế, về uy tín, về năng lực hội nhập, đặc biệt là về duy trì ổn định chính trị-xã hội; thể hiện rõ bản lĩnh và trí tuệ của Đảng.

Thông qua phóng sự, người xem cảm nhận rõ, để xứng đáng với niềm tin, kỳ vọng của nhân dân, Đảng vẫn không ngừng tự chỉnh đốn, đổi mới; quyết tâm cao chống tham nhũng, tiêu cực. Ghi nhớ công ơn của Đảng, Bác Hồ và các thế hệ cha anh đi trước, chúng ta càng thêm quyết tâm và kỳ vọng, dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng, năm 2020, đất nước ta sẽ tiếp tục bứt phá đi lên, gặt hái thêm nhiều thành tựu to lớn hơn, toàn diện hơn.

pv gas dong hanh cung chuong trinh nghe thuat voi dang ven tron tin yeu
Ban Tổ chức cùng khách mời tặng hoa chúc mừng các nghệ sĩ tham gia trong chương trình

Qua những ca khúc, lời thơ cách mạng nổi tiếng, các phóng sự sinh động, chương trình đã khắc họa chặng đường ra đời, trưởng thành và phát triển của Đảng trong 90 năm qua, cũng như bức tranh tương lai tươi sáng, phồn vinh của dân tộc hôm nay dưới sự dẫn dắt, lãnh đạo của Đảng.

Chương trình nghệ thuật đặc biệt này có sự đồng hành của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN), Tổng Công ty Khí Việt Nam - CTCP (PVGAS), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Công ty Cổ phần Cao su Sao Vàng (SRC).

P.V

DMCA.com Protection Status