Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam

Thăm hỏi và tặng quà các thương binh, gia đình liệt sỹ TW Hội CCB

16:17 | 26/07/2016

831 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) – Ngày 26/7, nhân dịp kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ Việt Nam (27/7/1947 – 27/7/2016), đại diện Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, Công đoàn Dầu khí, Đoàn Thanh niên Tập đoàn, Hội Cựu chiến binh (CCB) Tập đoàn đã gặp gỡ, thăm hỏi, tặng quà các thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ đang công tác tại Trung ương Hội CCB Việt Nam.

Tham gia đoàn có đại diện Văn phòng Tập đoàn, Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Đoàn Thanh niên Tập đoàn, Hội CCB Tập đoàn và các phòng, ban chuyên môn cơ quan Tập đoàn.

Đây là hoạt động thường xuyên của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam và Hội CCB Tập đoàn tri ân các thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ, thể hiện sự biết ơn đối với những người đã chiến đấu hy sinh vì Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân theo đúng truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.

pvn tham hoi tang qua cac thuong binh gia dinh liet sy
Gặp gỡ các thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ đang công tác tại cơ quan Trung ương Hội CCB Việt Nam

Tại buổi gặp gỡ các thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ đang công tác tại cơ quan Trung ương Hội CCB Việt Nam và các đơn vị trực thuộc của Trung ương Hội, đoàn cán bộ của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã nghe Trung tướng Phùng Khắc Đăng, Phó Chủ tịch Hội CCB Việt Nam kể về những người thương binh đang công tác tại Hội. Hiện tại, Hội có 11 đồng chí là thương binh với tỉ lệ thương tật hơn 40%, như Thượng tướng Nguyễn Văn Được, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Việt Nam, Anh hùng LLVT nhân dân; Trung tướng Nguyễn Song Phi, Nguyễn Văn Đạo là Phó chủ tịch Trung ương Hội, cùng với nhiều đồng chí là con, em gia đình liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng.

Vượt lên những mất mát hy sinh, các thương binh, bệnh binh, thân nhân các Anh hùng liệt sỹ luôn nêu cao truyền thống cách mạng, không ngừng nỗ lực phấn đấu vươn lên trong học tập, lao động sản xuất, ổn định cuộc sống, tiếp tục đóng góp cho cộng đồng và toàn xã hội.

pvn tham hoi tang qua cac thuong binh gia dinh liet sy
Thay mặt Đoàn công tác của Tập đoàn, đồng chí Trần Ngọc Dũng, Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí, Ủy viên Thường vụ Hội CCB Tập đoàn tặng quà các thương bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sỹ tại cơ quan Trung ương Hội CCB Việt Nam.

Đoàn đã thay mặt Tập đoàn, Hội CCB Tập đoàn trao những phần quà động viên tới các thương binh, các thân nhân gia đình liệt sỹ và bày tỏ lòng biết ơn đến những người đã cống hiến, hy sinh xương máu vì độc lập tự do của Tổ quốc, đồng thời nhấn mạnh, những lớp người đi sau sẽ luôn lấy tấm gương của các thương binh, liệt sỹ để tiếp tục cố gắng phấn đấu xây dựng nước nhà được phát triển, lớn mạnh, giàu đẹp xứng đáng với sự hy sinh của thế hệ cha anh đi trước.

Cũng tại buổi gặp gỡ, thăm hỏi, tặng quà các thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ đang công tác tại Trung ương Hội CCB Việt Nam, đoàn công tác Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã mang tới chương trình văn nghệ đặc sắc với các ca khúc nổi tiếng như: Biết ơn chị Võ Thị Sáu; Màu hoa đỏ; Hát về mẹ; Tình ca; Cỏ non thành cổ; Cùng anh tiến quân trên đường dài; Nỗi nhớ Cựu chiến binh…. Những tiết mục văn nghệ mang đầy ý nghĩa, hình ảnh một thời hào hùng tiếng hát át tiếng bom, khơi dậy tinh thần cách mạng của cha anh đi trước. Qua đó, muốn gửi gắm những tình cảm trân trọng nhất của thế hệ trẻ ngày nay đối với những người đã cống hiến tuổi thanh xuân cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc.

pvn tham hoi tang qua cac thuong binh gia dinh liet sy
Trưởng Ban Thi đua - Khen thưởng Tập đoàn Dầu khí Võ Quang Lâm với ca khúc “Cùng anh tiến quân trên đường dài”
pvn tham hoi tang qua cac thuong binh gia dinh liet sy
Dương Quỳnh Hoa - Chuyên viên ban Tuyên giáo Đảng ủy Tập đoàn với ca khúc “Cỏ non Thành cổ”
pvn tham hoi tang qua cac thuong binh gia dinh liet sy

Ca khúc “Biết ơn chị Võ Thị Sáu” do bạn Thanh Nga, Phó Bí thư Đoàn thanh niên DMC biểu diễn

Tại buổi gặp mặt, Trung tướng Phùng Khắc Đăng, Phó Chủ tịch Hội CCB Việt Nam đánh giá cao những đóng góp của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam cho sự phát triển của đất nước nói chung và sự tham gia và đóng góp hết sức nhiệt tình của Hội CCB Tập đoàn trong phong trào chung của Hội CCB cả nước nói riêng, đồng thời bày tỏ mong muốn Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam cũng như Hội CCB Tập đoàn sẽ tiếp tục phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ Đảng và Nhà nước giao phó, xứng đáng là Tập đoàn kinh tế mũi nhọn của đất nước.

pvn tham hoi tang qua cac thuong binh gia dinh liet sy Tri ân người có công với cách mạng tỉnh Thái Bình
pvn tham hoi tang qua cac thuong binh gia dinh liet sy Thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách tỉnh Hưng Yên
pvn tham hoi tang qua cac thuong binh gia dinh liet sy Hội CCB Tập đoàn khánh thành Đài tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ tại Hưng Yên

Nguyễn Hoan

DMCA.com Protection Status