PVN và Công đoàn Dầu khí Việt Nam chúc tết cụm Khí - Điện - Đạm Đông Nam Bộ

08:23 | 14/02/2015

1,102 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng ngày 13/2, đồng chí Phan Đình Đức và đồng chí Nguyễn Xuân Thắng, Thành viên Hội đồng Thành viên PVN và đồng chí Nguyễn Mạnh Kha, Phó Chủ tịch Công Đoàn Dầu Khí Việt Nam cùng Đoàn công tác có chuyến thăm, tặng quà, chúc tết người lao động tại các nhà máy, đơn vị sản xuất trực tiếp, các công trình trọng điểm Khí - Điện - Đạm khu vực Đông Nam Bộ thuộc hai tỉnh Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu.

Tại Kho chứa LPG lạnh Thị Vải, tại Khu công nghiệp Cái Mép, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, lãnh đạo PVN và Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã nghe đồng chí Phạm Hồng Lĩnh, Phó Tổng giám đốc PV Gas báo cáo những thành tích nổi bật của đơn vị trong năm 2014. Hiện kho chứa LPG lạnh Thị Vải là lớn nhất Đông Nam Á, vận hành tuyệt đối an toàn, hiệu quả. Để chuẩn bị cho người lao động vui xuân, đón tết, Ban lãnh đạo Kho LPG lạnh Thị Vải đã bố trí ca kíp trực rất khoa học, chu đáo, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Lãnh đạo PVN tặng quà tết tại Kho lạnh LPG Thị Vải

Thay mặt lãnh đạo PVN, đồng chí Nguyễn Xuân Thắng đánh giá cao những thành quả mà Kho LPG lạnh Thị Vải đóng góp vào thành công chung của Tổng công ty Khí Việt Nam. Và yêu cầu, trong dịp tết, Ban lãnh đạo phải bố trí ca kíp trực hiệu quả, đặc biệt công tác an toàn, an ninh phải được thắt chặt.

Lãnh đạo Công đoàn Dầu khí Việt Nam tặng quà tết người lao động Kho lạnh LPG Thị Vải

Sau đó, Đoàn Công tác đến thăm Trung tâm phân phối khí Phú Mỹ, huyện Tân Thành. Tiếp đoàn có Ban giám đốc nhà máy và người lao động. Ngoài nhiệm vụ tiếp nhận khí và phân phối khí Nam Côn Sơn tới các hộ tiêu thụ, Trung tâm phân phối khí Phú Mỹ còn có chức năng điều tiết khí giữa hai nguồn khí Nam Côn Sơn và khí Cửu Long.

Lãnh đạo PVN và Công đoàn Dầu khí Việt Nam tặng quà tết tại Trung tâm phân phối khí Phú Mỹ

Ban lãnh đạo PV Gas cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của lãnh đạo PVN và Công đoàn Dầu khí Việt Nam, mỗi năm đều đến thăm và chúc tết người lao động ở Kho chứa LPG lạnh Thị Vải và Trung tâm Phân phối khí Phú Mỹ. Đó là niềm động viên, khích lệ tinh thần rất lớn đối với tập thể Ban lãnh đạo và người lao động nơi đây. Đồng chí Phạm Hồng lĩnh thay mặt Ban lãnh đạo PV Gas và các đơn vị trực thuộc hứa, bước sang năm 2015, tiếp tục phát huy tối đa năng lực sẵn có, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đảm bảo vận hành an toàn, hiệu quả.

Trưa cùng ngày, Đoàn đến thăm và chúc tết người lao động tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ thuộc Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo). Tiếp đoàn có lãnh đạo Ban Tổng giám đốc TCT, Hội đồng quản trị, Ban giám đốc Nhà máy Đạm Phú Mỹ.

Đồng chí Phan Đình Đức chúc mừng năm mới tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ

Tại phòng điều khiển trung tâm của nhà máy, đồng chí Phan Đình Đức đánh giá cao những thành tích mà Nhà máy Đạm Phú Mỹ và TCT đã đạt được trong năm 2014. Dù giữa năm 2014, PVFCCo phải đối diện với nhiều thử thách do những biến động của thị trường nhưng cuối năm, PVFCCo đã vươn lên vượt bậc, hoàn thành xuất sắc các kế hoạch. Và đánh giá, PVFCCo là điểm sáng nổi bật trong công tác quản lí doanh nghiệp của PVN. Chúc PVFCCo và toàn thể người lao động cùng gia đình đón một mùa xuân vui tươi, hạnh phúc.

Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam Nguyễn Mạnh Kha đánh giá PVFCCo là một trong những đơn vị mạnh trong Công đoàn Dầu khí Việt Nam có phong trào thi đua lao động, sáng tạo rất mạnh và mong đơn vị tiếp tục phát huy.

Lãnh đạo Công đoàn Dầu khí Việt Nam trao quà tết cho người lao động tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ

Thay mặt lãnh đạo TCT, Chủ tịch HĐQT Lê Cự Tân cảm ơn PVN và Công đoàn Dầu khí Việt Nam dành sự quan tâm đặc biệt đến PVFCCo và Nhà máy đạm Phú Mỹ. Sang năm 2015, PVFCCo sẽ phấn đấu hoàn thành tất cả các nhiệm vụ được giao.

Sau đó, Đoàn công tác đến thăm, tặng quà và chúc tết tại Công ty Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch, trong đó có Nhà máy điện Nhơn Trạch 1 và Nhà máy điện Nhơn Trạch 2 ở xã Phước Khánh, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Đồng thời, Đoàn cũng đến thăm và chúc tết người lao động tại Trạm phân phối khí Nhơn Trạch.

Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng cùng Đoàn công tác PVN đến thăm và chúc tết Công ty Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch

Tại Nhà máy điện Nhơn Trạch 1 và Nhà máy điện Nhơn Trạch 2, lãnh đạo PVN đã nghe lãnh đạo hai nhà máy báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh trong năm 2014. Tính đến thời điểm hiện tại, Nhà máy điện Nhơn Trạch 1 và Nhơn Trạch 2 đóng góp rất lớn vào tổng sản lượng điện của Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam cung cấp cho cả nước.

Lãnh đạo PVN và Công đoàn Dầu khí Việt Nam tặng quà tết cho Công ty Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch

Thành viên HĐTV PVN Nguyễn Xuân Thắng đánh giá cao thành công của hai nhà máy và khẳng định: Khí – Điện – Đạm là những lĩnh vực cốt lõi trong chiến lược phát triển PVN nên lãnh đạo Tập đoàn luôn dành sự quan tâm đặc biệt. Nhân dịp xuân Ất Mùi 2015, lãnh đạo PVN gửi lời chúc sức khỏe, an lành, hạnh phúc đến toàn thể người lao động và gia đình một năm thành công. Chúc Nhà máy Điện Nhơn Trạch 1 và Nhà máy Điện Nhơn Trạch 2 vận hành an toàn, hiệu quả, góp phần quan trọng đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia.

Thiên Thanh (tổng hợp)

DMCA.com Protection Status