Trao quà tổng trị giá hơn 230 triệu đồng cho các chiến sĩ nhà giàn DK1

10:58 | 19/08/2011

329 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Chiều ngày 18/8, Xí nghiệp Vận tải biển và Công tác lặn thuộc Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro đã tổ chức trao quà cho các chiến sẽ nhà giàn DK1.

Xí nghiệp Vận tải biển và Công tác lặn thuộc Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro đã tổ chức trao quà cho các chiến sĩ nhà giàn DK1.

Đây là hoạt động hưởng ứng phong trào “Góp đá xây Trường Sa” do Trung ương Đoàn và Báo Tuổi trẻ phát động. Đại tá Mai Tiến Tuyên, Chính ủy Vùng 2 Hải quân đến dự.

Ông Trần Ngọc Lý, Giám đốc Xí nghiệp Vận tải biển và Công tác lặn cho biết, hưởng ứng phong trào “Góp đá xây Trường Sa”, Đảng ủy Xí nghiệp kêu gọi toàn thể cán bộ, công nhân viên trong toàn Xí nghiệp tham gia phong trào trên. Sau hơn hai tuần phát động, tổng số tiền quyên góp được là hơn 230 triệu đồng để mua những phương tiện cần thiết như: máy bộ đàm, ống nhòm, một số loại nhạc cụ, sách…

Giao lưu thể thao với Vùng 2 hải quân

Nhân dịp này, đội văn nghệ của Xí nghiệp và Vùng 2 hải quân đã tổ chức giao lưu với các ca khúc về người lính biển như: Gần lắm Trường Sa, Nếu em đến thăm đảo tôi, Sao biển, Nơi đảo xa, Chúng tôi người lính Bác Hồ, Chút thư tình người lính biển…Trước đó, đội bóng chuyền của Vùng 2 hải quân đã có trận đấu giao lưu với đội bóng chuyền Xí nghiệp vận tải biển và Công tác lặn.

Tin, ảnh: Thành Chương

DMCA.com Protection Status