Tuổi trẻ DMC tổ chức chương trình Trung thu “DMC Kid’s got talent”

13:02 | 25/09/2018

493 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, Đoàn Thanh niên Cơ sở Tổng công ty Dung dịch khoan và Hóa phẩm Dầu khí (DMC) đã tổ chức chương trình Trung thu cho con em CBCNV đang làm việc tại Tổng công ty.   
tuoi tre dmc to chuc chuong trinh trung thu dmc kids got talent
Tiết mục múa lân

Với chủ đề “DMC kid’s got talent”, đây là một trong những hoạt động thường niên do Đoàn Thanh niên DMC tổ chức với mục đích kết nối, tăng cường tinh thần đoàn kết giữa các thành viên trong đại gia đình DMC.

Đến với chương trình, các bé không chỉ được xem các chương trình biểu diễn nghệ thuật như: Ảo thuật, thổi bong bóng xà phòng, múa lân nghệ thuật… mà còn được tham gia thi tài các tiết mục tài năng.

Ngay sau khi nhận được thông báo của Ban tổ chức, các bé đã rất hào hứng đăng ký tham gia thi tài. Kết quả là hai giải đặc biệt đã thuộc về các bé đến từ Ban Tài chính Kế toán; các giải nhất, nhì thuộc về các bé đến từ chi nhánh DMC-ITS và DMC-RT.

tuoi tre dmc to chuc chuong trinh trung thu dmc kids got talent
Tiết mục tài năng của bé đến từ Ban Tài chính Kế toán

Mỗi chương trình đi qua đều để lại những dư âm, những kỷ niệm đẹp trong lòng mỗi thành viên trong đại gia đình DMC, qua đó góp phần tạo động lực để cán bộ công nhân viên tiếp tục sát cánh, phấn đấu vì mục tiêu phát triển bền vững của Tổng công ty DMC.

P.V

tuoi tre dmc to chuc chuong trinh trung thu dmc kids got talentDMC: Ủng hộ đồng bào bị lũ lụt tại Điện Biên
tuoi tre dmc to chuc chuong trinh trung thu dmc kids got talentTuổi trẻ 3 đơn vị Dầu khí tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện
tuoi tre dmc to chuc chuong trinh trung thu dmc kids got talentTuổi trẻ DMC tặng hệ thống lọc nước sạch Trường mầm non xã Hòa Bình

DMCA.com Protection Status